Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết Mauro Icardi, PSG vẫn muốn "ép giá" Inter Milan

Thứ Bảy 23/05/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho sẵn sàng mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, nhưng không định chi ra số tiền 70 triệu euro như thỏa thuận ban đầu.

PSG đòi Inter Milan giảm giá bán Mauro Icardi


Tiền đạo Icardi cập bến PSG vào Hè năm ngoái theo bản hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa giải 2019/20 từ Inter Milan. Chân sút sinh năm 1993 đã thi đấu khá ổn: 20 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận, kết hợp rất tốt với Neymar và Kylian Mbappe trên hàng công.
 
PSG ép giá Inter Milan vụ tiền đạo Mauro Icardi hình ảnh

Icardi chơi khá tốt trong màu áo PSG


Sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, PSG được quyền mua đứt Icardi nếu chấp nhận chi 70 triệu euro. Với những gì cầu thủ 27 tuổi đang thể hiện thì hoàn toàn hợp lý khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn ký hợp đồng dài hạn với Icardi, đặc biệt trong bối cảnh Cavani sẽ ra đi vào cuối mùa này khi hợp đồng với PSG đáo hạn. Song vấn đề nằm ở chỗ, PSG cho rằng 70 triệu Euro là cái giá quá cao.

Một số nguồn tin từ PSG cho hay đội bóng Pháp chỉ muốn bỏ ra tối đa 50 triệu euro để mua đứt Mauro Icardi. Trong khi đó, Inter dường như cũng chẳng mấy mặn mà với Icardi khi mà tiền đạo này trước đó đã gây "sinh sự" với đội bóng Italia. Chẳng một CLB muốn giữ một "mầm họa" như thế trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên nếu PSG thực sự "làm trò" thì Inter chưa chắc đã chịu. Thay vào đó họ sẽ tìm một đối tác khác để bán Icardi. Về phía Icardi, anh hạnh phúc với cuộc sống ở PSG, cầu thủ sinh năm 1993 muốn tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

Arsenal và Inter Milan chuẩn bị trao đổi “trọng pháo”
Theo nguồn tin từ Ý, Arsenal và Inter Milan có thể trao đổi hai tiền đạo Mauro Icardi và Pierre-Emerick Aubameyang.
Juventus sẽ không thể chạm tới Mauro Icardi
Elio Letterio Pino, một thành viên trong đội ngũ quản lý của tiền đạo Mauro Icardi đã lên tiếng hé lộ về tương lai cầu thủ người Argentina
Inter Milan tính bán Icardi để mua Pogba: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa
Theo thông tin được tờ Tuttosport đăng tải, Inter Milan sẽ sử dụng số tiền bán tiền đạo Mauro Icardi vào thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU.
Cựu cầu thủ hé lộ thương vụ khủng mà Juventus đang theo đuổi
Cựu tiền đạo người Pháp David Trezeguet cho hay Juventus đang tiến hành theo đuổi tiền đạo Mauro Icardi, người thuộc biên chế của Inter Milan nhưng đang chơi...

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X