Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG duyệt chi 70 triệu bảng mua sao Inter Milan

Thứ Ba 29/10/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua đứt Mauro Icardi ở Hè 2020, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi đủ 70 triệu bảng để ký hợp đồng dài hạn với chân sút người Argentina.

PSG chấp nhận chi đậm mua Icardi


Mùa Hè năm nay, Inter Milan bỏ ra 80 triệu euro mua tiền đạo Lukaku từ MU, cầu thủ sinh năm 1993 chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng này. Có sự phục vụ của chân sút người Bỉ, HLV Conte sẵn sàng đẩy đi Mauro Icardi.
 
PSG muốn mua đứt Mauro Icardi ở Hè 2020 hình ảnh

PSG sẽ chi 70 triệu bảng mua đứt Mauro Icardi


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Argentina đã từ chối thi đấu để được tăng lương. Hành động này không thể chấp nhận với một cầu thủ đeo băng đội trưởng. Với một HLV như Conte, ông sẽ không bao giờ chấp nhận tin tưởng một cầu thủ như vậy.

Sau một thời gian đàm phán Mauro Icardi tới PSG theo dạng cho mượn 1 năm có kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu bảng. Trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngôi sao sinh năm 1993 đang chơi cực tốt.

Mauro Icardi đã có 7 bàn sau 7 trận cho đội bóng nước Pháp. Với khả năng của mình cầu thủ 26 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. PSG muốn mua đứt Mauro Icardi ở Hè 2020, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi đủ 70 triệu bảng để ký hợp đồng dài hạn với chân sút người Argentina.

Mới đây, Mauro Icardi lên tiếng về tương lai, anh khẳng định đang hạnh phúc tại Paris Saint-Germain nhưng không dám chắc sẽ ở lại đây hay quay về Inter Milan.

Việc Cavani sẽ bước sang tuổi 33 vào năm tới là lý do khiến PSG quyết định mua đứt cầu thủ của Inter Milan, với việc ký hợp đồng với Icardi, nhiều khả năng đại diện của Ligue 1 sẽ chia tay với chân sút người Uruguay.

Hợp đồng của Cavani với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2020 nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua, hiện Juventus và AC Milan là những đội bóng muốn có cựu sao Napoli.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X