Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG bí mật đàm phán với Jose Mourinho

Thứ Sáu 05/05/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Foot Mercato cho hay, PSG đã có cuộc đàm phán với Jose Mourinho về việc trở thành HLV trưởng mới của đội kể từ mùa giải tới.

Christophe Galtier được đưa về nhưng không thể giúp PSG thi đấu thăng hoa, đội bóng nước Pháp thua Bayern Munich trong cả 2 lượt trận ở vòng 1/8 Champions League. Giấc mơ vô địch C1 vẫn chưa hoàn thành, thậm chí PSG cũng chưa chắc vô địch Ligue 1 khi chỉ hơn đội xếp thứ 2 Marseille có 5 điểm trong khi mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu.

Chắc chắn những gì Christophe Galtier thể hiện chưa thể khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hài lòng. Lãnh đạo PSG có kế hoạch thay ông chỉ sau 1 mùa giải, hiện có một vài mục tiêu được đội bóng nước Pháp đưa vào tầm ngắm.

PSG muon co Jose Mourinho

PSG muốn có Jose Mourinho

Foot Mercato cho hay, PSG đã có cuộc đàm phán với Jose Mourinho về việc trở thành HLV trưởng mới của đội kể từ mùa giải tới. Nguồn trên khẳng định, Mourinho đang dẫn dắt Roma, hiện là ứng viên sáng giá thay Galtier. Và phía đội bóng nước Pháp đã có những cuộc đàm phán với chiến lược gia người Bồ.

Mourinho mới đây khẳng định vẫn hài lòng với công việc hiện tại, nhưng ở thời điểm Roma chuẩn bị đá bán kết Europa League việc ông phát biểu như vậy cũng là điều dễ hiểu. Rõ ràng tài chính của đội bóng thủ đô Italia là không quá tốt, và để hy vọng vô địch Serie A hoặc Champions League là điều rất khó khăn.

Vào cuối mùa giải, Mourinho sẽ cân nhắc mọi khả năng. Nếu PSG gửi lời đề nghị hấp dẫn, khả năng ông tới Pháp làm việc hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X