Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Politano nói gì sau khi gia nhập Inter?

Chủ Nhật 01/07/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Politano phát biểu về Inter Milan, CLB mới gia nhập. Anh hy vọng sân Giuseppe Meazza tiếp tục mang lại thành công cho mình như trong quá khứ.

Politano gia nhập Inter


Cách đây không lâu, Matteo Politano đã trở thành tân binh thứ 4 của Inter Milan trong mùa hè này. Trước đó, họ đã đón về những Radja Nainggolan, Stefan de Vrij và Roberto Gagliardini. Chưa dừng lại ở đó, Inter dự kiến sẽ tiếp tục cuộc cách mạng đội hình với những bản hợp đồng mới.

Với chiến thắng kịch tính 3-2 trước Lazio ở vòng đấu cuối của Serie A mùa 2017/18, Inter đã giành quyền trở lại với Champions League. Các ông chủ Trung Quốc quyết tâm đầu tư mạnh để Nerazurri có thêm sức cạnh tranh ở nhiều đấu trường.

Politano phát biểu về Inter Milan, CLB mới gia nhập hình ảnh

Politano phát biểu về Inter sau khi gia nhập


Politano chơi cho Sassuolo mùa trước, đóng góp 10 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Anh chuyển tới Inter theo dạng cho mượn trị giá 5 triệu Euro kèm điều khoản mua đứt 20 triệu Euro vào mùa hè năm sau.


Háo hức ra sân cho CLB mới


Trong ngày ra mắt, Politano phát biểu về Inter và khẳng định muốn ra sân thi đấu ngay. “Tôi có cảm giác thật tuyệt khi tới đây. Đây là một ngày rất quan trọng đối với tôi”, mũi công 24 tuổi nói với Inter TV. “Tôi cảm ơn chủ tịch, CLB, ban lãnh đạo và ban huấn luyện đã muốn tôi có mặt.”

Tôi cũng cảm ơn Sassuolo đã giúp tôi trưởng thành và có cơ hội gia nhập Inter. Giuseppe Meazza là sân vận động trong quá khứ đã mang lại cho tôi may mắn. Tôi từng ghi bàn trước cả Inter và Milan tại đây. Nhưng giờ tôi hy vọng sẽ ghi bàn cho trong màu áo Inter
.”

Phong độ ấn tượng đã giúp Politano được gọi vào ĐT Italia dưới thời tân HLV Roberto Mancini. Anh có màn ra mắt ở trận giao hữu với Saudi Arabia hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Inter trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X