Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba xác nhận thuê thầy phù thủy, nhưng không nhằm ếm bùa Mbappe

Chủ Nhật 25/09/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba xác nhận có thuê một thầy phù thủy nhưng mục đích duy nhất là bảo vệ anh khỏi những chấn thương.

Pogba xác nhận thuê thầy phù thủy, nhưng không nhằm ếm bùa Mbappe

Paul Pogba được cho là đã thuê một thầy tu ở Bắc Phi để yểm bùa Mbappe. Anh trai Matthias của Paul Pogba đã đòi được trả 11 triệu Bảng để giữ kín chuyện này. Hiện tại, anh trai Pogba cùng 4 đồng phạm đang bị giam giữ và có thể đối diện với một bản án lên đến 20 năm tù vì cáo buộc tống tiền có tổ chức.

Pogba Mbappe
Pogba xác nhận thuê thầy phù thủy, nhưng không nhằm ếm bùa Mbappe

Họ được cho là đã quay một video cho thấy Pogba đang nói chuyện với một Marabout (thầy tu ở Bắc Phi), người tự gọi mình là “Ibrahim Vĩ đại”. Pogba trả 100 Euro mỗi giờ để có được sự phục vụ của vị Marabout này.

Khi vụ án trở nên nghiêm trọng hơn, sự liên quan của Pogba tới thầy phù thủy cũng được điều tra. Và việc cầu thủ này trả tiền cho một thầy phù thủy là có thật. Nhưng mục đích chỉ là giúp anh có một sự nghiệp ít chấn thương.

Pogba khẳng định điều này không hề có liên quan gì đến Mbappe. Anh cho biết ‘không bao giờ có ý định hãm hại ai’.

Pogba đã trò chuyện với điều tra viên đang làm việc cho Văn phòng Trung ương Pháp chống lại Tội phạm có tổ chức (OCLCO). Anh nói mình chỉ muốn “được bảo vệ khỏi chấn thương” và “giúp đỡ những trẻ em nghèo ở châu Phi” mà anh có liên quan thông qua một tổ chức viện trợ.

Hai nguồn tư pháp ở Paris đã xác nhận các tiết lộ này và bản ghi từ các cuộc phỏng vấn đã hoàn thành hồi tháng trước. Hiện tại, việc điều tra vụ việc của Pogba vẫn đang được tiếp tục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X