Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba từ chối gia hạn hợp đồng với Juve

Thứ Sáu 18/07/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, Paul Pogba vừa quyết định tiếp tục “ngó lơ” lời đề nghị ký vào bản hợp đồng gia hạn của ban lãnh đạo Juventus. Phải chăng ngôi sao người Pháp đang cân nhắc khả năng chia tay đội bóng thành Turin ngay mùa hè này.

PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba
Pogba quyết tâm rời Juve ngay trong mùa hè này

Sự kiện HLV Antonio Conte bất ngờ tuyên bố từ chức “ghế nóng” của Juve cách đây 2 ngày đã ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của Bianconeri. Không chỉ các CĐV mà phần đông các cầu thủ trong đội hình nhà ĐKVĐ Serie A đều cảm thấy thất vọng trước sự ra đi của vị “thuyền trưởng” đáng kính. Được biết, lý do chính khiến Conte cảm thấy bất mãn là bởi các yêu cầu về chuyển nhượng của ông không được ban lãnh đạo CLB đáp ứng. Thay vì tập trung nâng cấp đội hình, các quan chức của Juve lại thể hiện sự thiếu tham vọng đến tột cùng bằng việc lên kế hoạch bán các ngôi sao để thu hồi tài chính.

Bên cạnh đó, ngay sau khi Conte ra đi, “Bà đầm già” cũng lập tức bổ nhiệm người thay thế Masimiliano Allegri vào vị trí HLV trưởng dẫn dắt đội bóng. Trên thực tế, phần đông các juvetini đều không mấy ủng hộ quyết định này và đã bày tỏ thái độ “tẩy chay” cựu chiến lược gia AC Milan. Theo họ, Allegri không có đủ năng lực để “chèo lái” Juve.

Trong số các ngôi sao của đội bóng thành Turin, Pogba chính là người cảm thấy “bức xúc” nhất khi chứng kiến HLV Conte rời ghế chỉ đạo. Không ai khác, nhà cầm quân 45 tuổi người Ý chính là vị “phù thủy” đã biến anh từ một cầu thủ tiềm năng trở thành một tiền vệ con thoi hàng đầu thế giới. Có lẽ cũng bởi vậy, mà trong một động thái mới đây nhất, Pogba đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Juve.

Cụ thể, hợp đồng cũ của cầu thủ người Pháp với Bianconeri chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2016. Ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Serie A đã bày tỏ thiện ý muốn gắn bó với Pogba lâu dài hơn đồng thời sẵn sàng trả anh mức lương 4 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, dường như Pogba chẳng hề tha thiết với đề nghị đó.

Mặt khác, trong thời gian gần đây, tiền vệ 21 tuổi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đội bóng lớn như Real, Chelsea hay PSG. Thậm chí, đã có những thông tin tiết lộ rằng Chelsea sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ chữ ký của Pogba. Nguyên nhân là vì HLV Jose Mourinho đang rất muốn sở hữu ngôi sao người Pháp để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ The Blues.

NAM ANH  

 

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X