Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ những điều lớn lao học được từ 2 đàn anh

Thứ Ba 14/04/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp tin rằng mình được đến đẳng cấp hiện tại là dựa một phần vào 2 huyền thoại ở Man United và Juventus.

Paul Pogba nói rằng đã tích lũy những điều khó tin từ từ Paul Scholes và Andrea Pirlo.

Pogba tại MU và Juventus

Pogba ra mắt Premier League trong màu áo Manchester United vào năm 2012. Anh đá cặp cùng Scholes ở trung tâm hàng tiền vệ song không lâu sau đã rời “Quỷ đỏ” chuyển sang Juventus sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Paul Pogba tiết lộ những điều lớn lao học được từ 2 đàn anh hình ảnh
Pogba khi còn ở Juventus

Pogba chỉ có 7 lần ra sân cho MU trên đội 1. Nhưng lập tức, anh chứng tỏ khả năng và đá chính cho Juventus khi đến Ý. Họ cùng nhau giành 3 chức vô địch Serie A liên tiếp và Pogba cùng Pirlo là những trụ cột ở tuyến giữa.

Năm 2016, Pogba trở lại MU với giá 89 triệu bảng và được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Tiến bộ nhờ học hỏi Pirlo và Scholes

Pogba nói rằng thi đấu và tập luyện với những tiền vệ giỏi như Pirlo và Scholes đã giúp anh phát triển sự nghiệp. Cầu thủ 27 tuổi nói trên một diễn đàn: “Bạn học được rất nhiều theo tấm gương của họ. Tôi đã thực sự học được nhiều.”

Pogba va Pirlo
Pogba học hỏi được nhiều từ Pirlo

“Những gì tôi thấy là không thể tin được. Cách họ tập luyện như vậy đã thúc đẩy tôi. Tôi hiểu mình phải làm việc chăm chỉ và còn nhiều việc phải làm. Pirlo và Scholes, đó là những tiền vệ kiểm soát trận đấu, họ đã dạy cho tôi nhiều điều.”

“Tôi khởi nghiệp ở vị trí tiền đạo, sau đó là số 10 và số 6. Cảm ơn Chúa, tôi đã không xuống chơi trung vệ! Đó là vì tôi muốn chạm bóng nhiều hơn. Tôi là tiền đạo và bỏ lỡ cơ hội quá nhiều.”

“Vì vậy, một HLV đã nói tôi xuống chơi số 10 và chạm bóng nhiều hơn. Tôi vẫn rất muốn có bóng và dùng nhiều chạm nên ông ấy đưa tôi về số 6.”

Mùa này, Pogba chỉ có 8 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường bởi các vấn đề chấn thương bàn chân và mắt cá chân. Dự kiến sau khi các trận đấu trở lại hậu Covid-19, anh sẽ tái xuất.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X