Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận có sử dụng chất cấm

Thứ Năm 14/09/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã thừa nhận với BLĐ Juventus về việc có sử dụng chất cấm testosterone nhưng bản thân anh không hề hay biết.

Juventus xem xét chấm dứt hợp đồng của Pogba

Cách đây ít ngày, Pogba bị phát hiện có sử dụng chất cấm trong thi đấu. Cơ quan phòng chống doping phát hiện trong cơ thể tiền vệ người Pháp có chứa chất testosterone. 

Pogba đã tiến hành xét nghiệm sau trận đấu giữa Juventus và Udinese vừa qua và cho ra kết quả trên. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 đã tạm bị đình chỉ thi đấu. 

Pogba thừa nhận có sử dụng chất cấm 1
Pogba bị phát hiện có sử dụng chất cấm trong thi đấu.

Phía Juventus đã có buổi làm việc với Pogba. Ở đó, tiền vệ 30 tuổi thừa nhận  rằng mình có sử dụng thực bổ sung dinh dưỡng đó nhưng không hề hay biết rằng nó có chứa chất cấm. Trong một tuyên bố được đưa ra, người đại diện của Pogba, Rafaela Pimenta cho biết:

"Chúng tôi đang chờ kết quả phân tích. Điều chắc chắn là Paul Pogba không bao giờ muốn phá vỡ các quy tắc."

BLĐ Juventus hiện tại đang cân nhắc nghiêm túc việc sớm thanh lý hợp đồng với Pogba. Nếu kết quả xét nghiệm lần 2 của tiền vệ sinh năm 1993 cho ra kết quả không thay đổi, bản hợp đồng giữa anh và Juventus gần như chắc chắn chấm dứt trước thời hạn. 

Ngoài ra, Pogba còn đối mặt với án phạt cấm thi đấu 2-4 năm. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Pháp có thể sớm phải giã từ sự nghiệp đỉnh cao khi anh đã không còn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X