Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba suy sụp sau khi nhận án cấm thi đấu 4 năm

Thứ Sáu 01/03/2024 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba không giấu nổi sự thất vọng khi bị tuyên án cấm thi đấu 4 năm vì tội sử dụng chất cấm trong thể thao.

Pogba bị cấm thi đấu 4 năm

Mới đây, cơ quan chống doping của Italia tuyên án cấm thi đấu 4 năm cho tiền vệ Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp bị phát hiện sử dụng chất cấm trong trận đấu giữa Juventus vs Udinese hồi tháng 8 năm ngoái. 

Sau đó 2 tháng, mẫu xét nghiệm lần 2 của Pogba cho ra kết quả không thay đổi. Án phạt trên khiến Nhà vô địch World Cup 2018 hoàn toàn suy sụp. 

Pogba
Pogba nhận án cấm thi đấu 4 năm.

Pogba không giấu nổi sự thất vọng:

"Tôi buồn, sốc và đau lòng vì mọi thứ tôi đã gây dựng trong sự nghiệp thi đấu của mình trở nên vô nghĩa. Khi tôi không bị hạn chế về pháp lý, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi chưa bao giờ cố ý sử dụng các chất bị cấm.

Là một VĐV chuyên nghiệp, tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để nâng cao thành tích của mình bằng cách sử dụng các chất bị cấm. Tôi cũng chưa bao giờ thiếu tôn trọng hoặc lừa dối các đồng đội, người hâm mộ và các đội bóng mà tôi từng thi đấu.

Phán quyết của Văn phòng công tố chống doping Italia đã ảnh hưởng nặng nề tới tôi. Vì vậy, tôi sẽ tiến hành kháng cáo án phạt này trước Tòa án Trọng tài Thể thao."

Trước đó, các luật sư của Pogba lý giải rằng tiền vệ người Pháp vô tình ăn phải đồ ăn có chứa chất cấm nên có kết quả xét nghiệm dương tính. Họ muốn án phạt dành cho thân chủ của mình được giảm nhẹ. 

Gần như chắc chắn Pogba sẽ bị Juventus thanh lý hợp đồng sau sự việc trên. Sự nghiệp đỉnh cao của tiền vệ sinh năm 1993 cũng coi như khép lại khi năm nay anh đã bước sang tuổi 31.

Paul Pogba sẽ bị cấm thi đấu 4 nămPaul Pogba sẽ bị cấm thi đấu 4 năm
Tiền vệ Paul Pogba đã bị cấm thi đấu bóng đá trong vòng 4 năm sau khi bị phát hiện dương tính với doping hồi tháng 8 năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X