Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ trở thành một vấn đề nhạy cảm ở Juventus

Thứ Hai 30/12/2013 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đã công bố một cách dứt khoát rằng họ muốn có Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và Conte đã thừa nhận cầu thủ này sẽ là một vấn đề gai góc cho Juventus.

pogba juventus
 

Paul Pogba có thể sẽ rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này và chuyển tới PSG. Đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy và HLV Conte đã bày tỏ chủ đề này trên tờ La Gazzetta dello Sport.

"Ông có thể nói điều gì đó về tương lai của Pogba?" - Câu hỏi của phóng viên đặt ra làm HLV của "Bà đầm già" tỏ ra khá khó chịu. "Không hoàn toàn là không có gì cả trong trường hợp này. Vào những ngày này, tôi thấy không có vấn đề gì với Pogba. Nhưng trong tương lai chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi giữ cậu ấy. Bóng đá Ý không thể cung cấp 5 đến 6 triệu euro tiền lương hàng năm cho cầu thủ". Tuy nhiên tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Tôi chỉ phù hợp để huấn luyện các cầu thủ".

Đây là những phát biểu cho thấy yêu cầu được tăng lương của Pogba sẽ không thể thành sự thật. Khả năng bán đi cầu thủ này là hoàn toàn có thể xảy ra. Pogba đi và Juve sẽ tìm sự thay thế phù hợp với túi tiền của mình hơn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X