Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus

Thứ Sáu 01/11/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Từng tuyên bố sẵn sàng bán Pogba nhưng mới đây, Juventus đã có những động thái nhằm giữ chân tiền vệ này lâu dài.

Mới gia nhập Juventus năm 2012 từ Manchester United và cũng mới có 20 tuổi, thế nhưng Paul Pogba đã trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng thành Turin. Mùa trước, Pogba ra sân đến 38 trận cho Juventus. Mùa này, Pogba tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng nên đã có 13 trận ra sân và ghi được 3 bàn thắng (hơn nửa số bàn thắng của cả mùa trước là 5 bàn).

PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba
Juventus muốn gia hạn hợp đồng với Pogba

Phong độ của Pogba dĩ nhiên khiến nhiều ông lớn tại châu Âu đứng ngồi không yên. Tiêu biểu trong số đó là Real Madrid và Chelsea. Chủ tịch Florentino Perez đang muốn chiêu mộ Pogba trong trường hợp không thể giữ chân Xabi Alonso. Còn HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng xem Pogba là phương án B trong trường hợp không chiêu mộ được Xabi Alonso.

Trước sự quan tâm đó, chủ tịch Agnelli từng khiến các ông lớn tại châu Âu "mở cờ trong bụng" khi tuyên bố sẽ sẵn sàng bán Pogba nếu được giá. Tuy nhiên trước tiềm năng và phong độ ấn tượng của Pogba, Juventus có vẻ đã suy nghĩ lại. Đích thân giám đốc thể thao Giuseppe Marotta tuyên bố rằng Juventus đang bắt đầu quá trình thương lượng nhằm giữ chân tiền vệ người Pháp.

"Pogba đang hạnh phúc tại Juventus và không hề có ý định ra đi" - PGĐ Marotta cho biết:" Chúng tôi sẽ sớm gặp đại diện của cầu thủ người Pháp để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Lúc này, chúng tôi đang muốn trả lương tương xứng với sự tiến bộ của cậu ấy trong thời gian qua".

Hiện tại, vấn đề vướng mắc nằm ở khâu đàm phán lương, khi Pogba muốn được tăng lương tương xứng với những gì đã thể hiện.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X