Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau chấn thương, Pogba quyết tâm giúp Juventus giành danh hiệu

Thứ Hai 28/08/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định đang rất quyết tâm tìm lại phong độ đỉnh cao để giúp cho Juventus giành được danh hiệu ở mùa giải 2023/24.

Mục tiêu của Pogba cùng Juventus

Mùa trước, Pogba không có nhiều đóng góp cho Juventus bất chấp là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Anh liên tiếp dính chấn thương và chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính trong suốt mùa giải 2022/23.

Trong mùa hè vừa qua, Pogba đã nhận những lời đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, anh từ chối vì muốn tìm lại chính mình trong màu áo Juventus. 

Mới đây, Pogba đánh dấu màn tái xuất sân cỏ khi vào sân khoảng 20 phút cuối trong trận gặp Bologna. Tiền vệ người Pháp khẳng định mình đã sung sức và quyết tâm tìm lại phong độ, qua đó cùng Juventus hướng tới danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Trở lại sau chấn thương, Pogba quyết tâm giúp Juventus giành danh hiệu 1
Pogba nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải trước vì chấn thương.

Pogba chia sẻ:

"Tôi hiện đã ổn về mặt thể chất. Tôi đang quyết tâm trở lại phong độ đỉnh cao của mình. Khát khao của tôi là rất lớn, y hệt như những ngày đầu tôi có mặt ở đây.

Năm nay tôi mới chỉ 30 tuổi. Tôi muốn được thi đấu tại nơi đây và cùng Juventus có được những danh hiệu để dành tặng cho những người hâm mộ."

Tài năng của Pogba là điều không còn phải bàn cãi. Tuy nhiên, những chấn thương trong thời gian qua khiến cho cầu thủ người Pháp ngày càng đánh mất mình. Trong đó, không thể không kể tới vấn đề dai dẳng ở đầu gối khiến cho Pogba nhiều lần phải tiến hành phẫu thuật.

@bongda24h.vn.official Vừa hết đau chân, Paul Pogba đã muốn giành danh hiệu với Juventus #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pogba #paulpogba #juventus ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X