Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đối mặt nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2022

Thứ Ba 06/09/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương trở nặng, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối và đối mặt nguy cơ không thể tham dự World Cup 2022.

Pogba buộc phải phẫu thuật đầu gối

Cách đây vài tuần, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương rách sụn chêm trong quá trình cùng Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23. Cầu thủ người Pháp khi ấy quyết định điều trị theo phương pháp thông thường chứ không phẫu thuật để tránh những rủi ro khi World Cup 2022 tới gần.

Tuy nhiên, mọi chuyện không như Pogba dự tính. Quá trình hồi phục của tiền vệ sinh năm 1993 diễn ra chẳng mấy khả quan.

Theo thông tin mới nhất, Pogba sẽ buộc phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm tình hình. Quyết định cuối cùng được đưa ra sau buổi làm việc giữa anh và đội ngũ y tế của đội bóng.

Pogba đối mặt nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2022 1
Pogba bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

Với việc tiến hành phẫu thuật, Pogba sẽ mất từ 40-60 ngày để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Pháp chỉ có thể trở lại sân cỏ khi World Cup 2022 cận kề.

Trong trường hợp có thêm bất kì rủi ro nào, viễn cảnh Pogba phải ngồi nhà xem World Cup không phải không có cơ sở. Rõ ràng, đó là điều không CĐV nào của ĐT Pháp mong muốn. Ngay cả khi có thể kịp bình phục cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, tiền vệ 29 tuổi cũng khó có thể có được thể trạng tốt nhất sau quãng thời gian dài phải rời xa sân cỏ.

Những thông tin không vui liên tiếp đến với Pogba trong thời gian gần đây. Ngoài tình hình chấn thương, anh còn bị chính anh trai mình cùng những người bạn thân thời thơ ấu tống tiền và tiết lộ những câu chuyện có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của cầu thủ sinh năm 1993.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 6/9 #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #paupogba #juventus #sportnews #tiktoknews #francefootball ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X