Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba, Lukaku và Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A

Thứ Hai 11/07/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng của Juventus - Paul Pogba và bản hợp đồng cho mượn của Inter Milan - Romelu Lukaku là những người có thu nhập cao nhất Serie A.

Paul Pogba đã tái gia nhập Juventus sau 6 năm khoác áo Manchester United, cầu thủ người Pháp trở lại đội bóng thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Tancredi Palmeri, Pogba nhận 6,3 triệu bảng mỗi năm, xếp thứ 5 trong danh sách những người có thu nhập cao nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ 29 tuổi sánh ngang với Romelu Lukaku, người ký hợp đồng cho mượn với Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1993 trở lại Chelsea với giá 97.5 triệu bảng nhưng không chứng tỏ khả năng của mình.

Lukaku không được Tuchel trọng dụng và buộc phải rời đi để ra sân thường xuyên. Pogba và Lukaku xếp sau Adrien Rabiot, Alexis Sanchez và Matthijs de Ligt trong danh sách 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

 

Pogba, Lukaku và Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A 1
Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A hiện tại

De Ligt nhận tới 10.1 triệu bảng/mùa, Sanchez xếp sau với 8.4 triệu bảng/mùa còn Rabiot là 7.6 triệu  bảng. Xếp dưới Pogba và Lukaku là Dusan Vlahovic và Angel Di Maria, cả 2 đều nhận 5.9 triệu bảng/mùa. Trước đó, Di Maria gia nhập đội bóng thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ người Argentina cũng được Barca theo đuổi, nhưng cuối cùng anh ký hợp đồng 12 tháng với đội bóng của Italia. Lautaro Martinez của Inter Milan xếp thứ 9 trong danh sách, cầu thủ người Argentina nhận 5.2 triệu bảng/mùa.

Xếp cuối cùng trong Top 10 là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Anh cũng là cái tên duy nhất không thuộc biên chế của Juventus và Inter Milan xuất hiện trong danh sách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X