Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đá 2 trận, Pogba lại dính chấn thương

Chủ Nhật 12/03/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Sampdoria tại vòng 26 Serie A, tiền vệ Paul Pogba lại dính chấn thương và không thể cùng các đồng đội Juventus ra sân thi đấu.

Pogba lần thứ năm dính chấn thương trong mùa giải 2022/23

Cụ thể, Paul Pogba dính chấn thương cơ trong buổi tập mới nhất của Juventus. Chấn thương này khiến tiền vệ người Pháp rời xa sân cỏ tối thiểu 2 tuần. 

Điều này đồng nghĩa với việc Pogba sẽ vắng mặt ít nhất trong 2 trận đấu với Sampdoria tại vòng 26 Serie A và trận lượt về với Freiburg tại Europa League giữa tuần sau.

Vừa đá 2 trận, Pogba lại dính chấn thương 1
Paul Pogba lần thứ năm dính chấn thương trong mùa giải 2022/23.

Pogba trở lại Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua từ MU. Nhưng sau gần 1 mùa giải, tiền vệ sinh năm 1993 chưa có nhiều đóng góp. 

Những chấn thương liên tiếp khiến Pogba thường xuyên phải vắng mặt. Đây là lần thứ năm cầu thủ người Pháp phải rời xa sân cỏ ở mùa giải năm nay. Trước đó, cầu thủ 30 tuổi mới có vỏn vẹn 35 phút thi đấu cho Juventus. 

Bên cạnh việc liên tục gặp chấn thương, Pogba còn dính vào những rắc rối ngoài sân cỏ. Ở trận lượt đi với Freiburg tại Europa League vừa qua, tiền vệ số 10 bị loại khỏi đội hình Juventus vì vi phạm kỉ luật. Cụ thể, anh đã đi tập muộn so với quy định. Đích thân người trong cuộc xác nhận thông tin trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X