Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba là một vấn đề lớn của Juventus

Thứ Hai 13/02/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Marco Tardelli khẳng định Paul Pogba là một vấn đề lớn với HLV Allegri và Juventus.

Pogba là một vấn đề lớn của Juventus

Paul Pogba đã ký hợp đồng 4 năm với Juventus sau khi rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chưa thể ra sân cho Juve vì gặp vấn đề chấn thương từ đầu mùa. Mặc dù vậy, Pogba vẫn đi trượt tuyết hồi tháng 12 và điều này khiến nhiều người không hài lòng.

Pogba
Pogba là một vấn đề lớn của Juventus

Huyền thoại Tardelli của Juventus đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ cầu thủ người Pháp: “Pogba không ra sân từ tháng 4 năm 2022, khi cậu ấy vẫn còn ở Manchester. Bây giờ thì nó là một vấn đề với Juve. Chúng ta không biết khi nào cậu ấy trở lại và chúng ta cũng không biết cậu ấy có muốn trở lại không.

Pogba đi trượt tuyết khi các đồng đội gặp khó khăn với những vấn đề lớn của Juve. Cậu ấy là người quyết định thời điểm trở lại thi đấu vì sợ mất World Cup.

Bây giờ Pogba là một vấn đề mà Juventus cần phải giải quyết. Tình hình này cho thấy Juventus không có một ý tưởng đủ rõ ràng. Theo tôi, Allegri cần phải quyết đoán. Không nên có một cầu thủ như thế trong đội. Cách hành xử của cậu ấy với các đồng đội cũng không công bằng và nó khiến tôi cảm thấy khó chịu”.

Cuối tuần qua, HLV Allegri tiết lộ Pogba phải nghỉ thi đấu trong khoảng 20 ngày tới. Vì vậy, người hâm mộ ít ra cũng được nhìn thấy thời điểm tiềm năng mà Pogba có thể ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, việc Pogba ra sân ở mùa giải này cũng không quá quan trọng khi Juventus đã hết mục tiêu ở Serie A. Đoàn quân của Allegri sẽ tập trung chinh chiến ở những đấu trường cúp để hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X