Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ là một món quà với Pirlo

Thứ Hai 10/08/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Luca Toni cho rằng Paul Pogba sẽ là một món quà lý tưởng cho Pirlo sau khi huyền thoại người Italia bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV của Juventus.
Pogba đã giành được 8 danh hiệu lớn trong 4 mùa giải thi đấu cho Juventus, 3 trong số này là khi anh chơi bên cạnh Pirlo, trước khi trở lại Man United. Pogba đã được liên hệ trở lại Juve nhiều lần và đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở sân Old Trafford.

Pogba đã bày tỏ khát khao tìm kiếm thử thách mới ngoài Manchester hồi năm ngoái. Real Madrid có quan tâm tới ngôi sao người Pháp và tương lai của anh một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi kỳ chuyển nhượng giờ đã mở cửa.

Pogba sẽ là một món quà với Pirlo hình ảnh

Pogba sẽ là một món quà với Pirlo


Cựu cầu thủ Luca Toni tin rằng Pogba sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo để đánh dấu chương mới của Juventus.

“Tôi biết Pirlo và anh ấy sẽ bắt đầu xây dựng từ hàng tiền vệ. Món quà lý tưởng sẽ là Pogba. Tôi không biết liệu thương vụ này có khả thi hay không, nhưng Pogba rõ ràng là lựa chọn tốt nhất.

Pirlo sẽ không phải một HLV tập trung vào phòng ngự và phản công. Cậu ấy thích kiểm soát bóng và muốn áp đặt điều này lên đội bóng của mình. Tôi không biết hệ thống mà cậu ấy sẽ sử dụng và tôi không nghĩ nó quá quan trọng. Pirlo thông minh và có khả năng thích nghi cao”.


Fabio Capello tin tưởng rằng Pirlo sẽ đạt được những thành công như Conte. Nhưng Toni cho rằng Pirlo sẽ là mẫu HLV giống Pep Guardiola hơn.

“Về tính cách, cậu ấy giống Pep hơn. Dù vậy, Conte cũng khiến cậu ấy ấn tượng nhiều trong 3 năm làm việc ở Juventus. Nhưng về khoản quản lý đội ngũ, Pirlo may mắn khi được huấn luyện bởi 2 người giỏi nhất là Ancelotti và Allegri.

Mọi kinh nghiệm đều hữu dụng. Nhưng sau cùng, Pirlo sẽ là chính cậu ấy. Pirlo sẽ là Pirlo và có phong cách của riêng mình, không phải giả bộ hay sao chép bất kỳ ai”.

Andrea Pirlo tiết lộ hệ thống chiến thuật vận hành ở Juventus
HLV Andrea Pirlo đã tiết lộ sơ đồ mà ông ưa thích, ông thầy người Italia cũng chỉ ra những vị trí mà đội bóng thành Turin nên bổ sung ở Hè 2020.
Andrea Pirlo: Canh bạc của Juventus
7 thất bại ở Serie A mùa giải này là quá nhiều. Tuy vậy, một điều hiển nhiên vẫn cần theo dõi là liệu Pirlo có thể giúp Juventus tìm lại sự lạnh lùng không nao...
Cựu trợ lý Sarri ngã ngửa khi Juventus đôn Pirlo lên dẫn dắt
Gianfranco Zola cho biết đã rất bất ngờ khi Juventus bổ nhiệm Andrea Pirlo làm HLV trưởng sau khi Maurizio Sarri bị sa thải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X