Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì World Cup 2022, Pogba chấp nhận mạo hiểm với sự nghiệp

Thứ Tư 03/08/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba quyết định sẽ không tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối mà chỉ điều trị theo phương pháp thông thường để tránh rủi ro lỡ hẹn với World Cup 2022.

Pogba không phẫu thuật đầu gối

Khoảng 1 tuần trước, Paul Pogba dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập cuối Juventus. Cầu thủ người Pháp được chẩn đoán rách sụn chêm.

Suốt 1 tuần qua, Pogba tham khảo kĩ lưỡng ý kiến từ các chuyên gia y tế về phương pháp điều trị chấn thương. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ sinh năm 1993 quyết định không phẫu thuật mà điều trị theo phương pháp thông thường.

Quyết định của Pogba có thể mang tới những rủi ro. Lý do bởi phương pháp điều trị thông thường vẫn có thể khiến chấn thương đầu gối của anh tái phát.

Vì World Cup 2022, Pogba chấp nhận mạo hiểm với sự nghiệp 1
Pogba quyết định không phẫu thuật đầu gối.

Dẫu sao, có thể hiểu cho quyết định của tiền vệ 29 tuổi. Nếu chấp nhận lên bàn mổ, anh sẽ giải quyết được dứt điểm chấn thương. Nhưng nó có thể khiến Pogba phải rời xa sân cỏ dài hạn và đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022 vào cuối năm cùng ĐT Pháp.

Do không phẫu thuật, Pogba dự kiến sẽ chỉ mất khoảng 5 tuần rời xa sân cỏ. Anh bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng Juventus và dự kiến trở lại vào giữa tháng 9.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X