Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không muốn Vidal gia nhập M.U

Thứ Bảy 09/08/2014 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ người Pháp không muốn đồng đội của mình gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tương lai của Vidal khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực, điều này có lẽ chưa thể dừng lại ít nhất là trong vài ngày tới. Bởi lẽ, với những diễn biến như hiện nay, Juventus và M.U sẽ rất khó có để tìm được tiếng nói chung.

Bên phía M.U muốn mua đứt Vidal với mức giá 40 triệu bảng, nhưng Juventus lại muốn nhận được nhiều hơn thế. Trước lòng tham của “Bà đầm già”, cộng với việc Vidal đang dính chấn thương, M.U đã không còn tấn công dồn dập như trước nữa.

Nhận thấy, “Quỷ Đỏ” đang có những bước đi đầy toan tính, phía Juventus đã lập tức yêu cầu đối tác trả lời câu hỏi có mua Vidal hay không, nếu quyết định mua thì M.U phải tiến hành nhanh chóng để  họ còn dễ bề tính toán.
 

Pogba không muốn Vidal rời Juventus

Trước việc làm của Juventus, tiền vệ Pogba rất lo ngại người đàn anh sẽ gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, bản thân Pogba không muốn điều này chút nào vì anh sẽ thiếu một đối tác ăn ý ở hàng tiền vệ.

“Dĩ nhiên là chúng tôi rất muốn anh ấy ở lại Juventus. Anh ấy đang bị chấn thương và đang cố gắng để trở lại. Thời điểm này anh ấy đang ở đây nên chúng tôi sẽ không nói về chuyện anh ấy có rời câu lạc bộ hay không.” – Pogba không muốn Vidal rời Juventus.

Ngoài việc không muốn Vidal rời Juventus, Pogba cũng trả lời những thắc mắc của phóng viên về tương lai của mình. Pogba khẳng định anh không hề có mối liên hệ nào với Chelsea, dù The Blues sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để có sự phục vụ của anh.

“Tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu cho Juventus và làm những điều tuyệt vời trên sân. Tôi không có bất kỳ cuộc nói chuyện với bất kỳ ai về hợp đồng của mình. Tôi sẽ ở lại tập luyện chăm chỉ ở Juventus” – Pogba khẳng định không rời Juventus.

Theo thông tin mà Corriere dello Sport và Tutto Sport đăng tải cách đây ít ngày, Pogba sẽ ở lại Juventus đến năm 2019. Tiền vệ người Pháp sẽ nhận mức lương 3,2 triệu euro/mùa, cộng thêm với 1 triệu euro nữa tùy vào phong độ và đóng góp của cầu thủ 21 tuổi cho “Bà đầm già”./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X