Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba được cảnh sát bảo vệ

Thứ Hai 19/09/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba vẫn đang gặp rắc rối lớn kể từ khi trở thành nạn nhân của vụ tống tiền, anh đang được lực lượng an ninh bảo vệ tại Turin.

Paul Pogba bị anh trai và những người anh em thân thiết tống tiền 13 triệu euro. Hiện tại, cảnh sát đã triệu tập người anh Mathias Pogba để tiến hành điều tra vụ việc. Tờ Le Parisien mới đây dẫn lại nguồn báo chí Italia và đăng tin, Paul Pogba cũng đang được cảnh sát bảo vệ ở Turin.

Mathias cùng 4 nghi phạm đang bị bắt giữ để thẩm vấn. Anh trai Pogba đã yêu cầu trả tiền tại ngoại nhưng không được chấp thuận. Mathias Pogba sẽ bị tạm giam trong suốt quá trình điều tra của cảnh sát.

pogba
Paul Pogba đang được cảnh sát Turin bảo vệ

Trước đó, Paul Pogba nói với văn phòng công tố Paris rằng anh đã trả 100 nghìn euro cho các nghi phạm và đã bị tống tiền kể từ tháng 3. Nhóm anh em này của Pogba muốn 13 triệu euro cho quãng thời gian “bảo kê” trước khi tiền vệ này trở thành cầu thủ nổi tiếng, và người anh Mathias đã tung ra đoạn video tố cậu em Paul thuê phù thuỷ để yểm bùa Kylian Mbappe.

Hiện tại, Paul Pogba đang trải qua quá trình bình phục chấn thương sau khi phẫu thuật sụm chêm. Anh đang chạy đua với thời gian để có thể kịp thời góp mặt tại VCK World Cup diễn ra vào tháng 11 tới đây.

@bongda24h.vn.official Pogba được cảnh sát bảo vệ #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethrowgod #pogba #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X