Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đã trả 100 nghìn euro cho kẻ tống tiền

Thứ Tư 31/08/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến mới trong vụ tống tiền nhắm vào tiền vệ Paul Pogba của Juventus, khi anh đã chấp nhận chi trả cho nhóm anh em của mình.

Pogba đã chi 100 nghìn euro

Các công tố viên Pháp đang điều tra những cáo buộc Paul Pogba là nạn nhân của một vụ tống tiến, với kẻ đứng sau là nhóm anh em của chính tiền vệ này, trong đó có cả anh ruột Mathias Pogba. Họ đòi tiền vệ của Juventus chi 13 triệu euro vì những ân tình từ khi còn nhỏ, đồng thời liên tục đe doạ Pogba đã phớt lờ họ sau khi trở thành một ngôi sao thế giới.

Một nguồn tin cho biết, Pogba đã chi ra 100 nghìn euro cho nhóm đối tượng trên. Bên cạnh đó, ông anh Mathias còn tố Pogba thuê phù thuỷ yểm bùa Mbappe với lời tuyên bố: “Kylian, giờ cậu đã hiểu chưa. Những gì tôi nói vì lợi ích của cậu, mọi thứ đều là sự thật”.

Mathias len tieng to cao Pogba
Paul Pogba bị những người anh em của mình tống tiền

Phía Mbappe đã không bình luận gì về thông tin, nhưng gia đình tiền đạo PSG vẫn đang theo dõi tình hình. Tương tự là HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps lẫn Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet. Họ đều đang theo dõi mâu thuẫn nội bộ của gia đình Pogba và chưa đưa ra động thái nào ở thời điểm này.

Còn với Paul Pogba, hiện tại anh vẫn đang dính chấn thương và quyết định không phẫu thuật, nhằm có cơ hội tham dự World Cup vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X