Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba có thể mất World Cup 2022

Thứ Năm 28/07/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp xấu nhất, tiền vệ Paul Pogba đối mặt nguy cơ không thể góp mặt tại VCK World Cup 2022 với chấn thương sụn chêm đầu gối gặp phải mới đây.

Pogba khiến ĐT Pháp đứng ngồi không yên

Cách đây ít ngày, phía Juventus thông báo tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương đầu gối. Cụ thể, anh bị tổn thương sụn chêm. 

Được biết, tiền vệ người Pháp có 2 lựa chọn chữa trị chấn thương. Anh có thể tiến hành tiểu phẫu để gọt bỏ phần sụn chêm bị tổn thương. Giải pháp này giúp anh rút ngắn quãng thời gian rời xa sân cỏ, nhưng cũng có thể gây hại về lâu dài khi sụn chêm của anh sẽ bị yếu đi.

Pogba có thể mất World Cup 2022 1
Pogba dính chấn thương rách sụn chêm.

Với giải pháp thứ hai, Pogba có thể tiến hành phẫu thuật như bình thường. Tuy nhiên, thời gian hồi phục khi ấy sẽ kéo dài hơn so với phương án đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc Pogba có thể đối mặt nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022.

Hiện tại, Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về cách thức chữa trị chấn thương. Anh sẽ tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế trước khi có lựa chọn cho riêng mình.

Trong những năm qua, Pogba vẫn đang là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa ĐT Pháp. Anh đã có 91 lần ra sân cho đội bóng áo lam, ghi được 11 bàn và có 9 kiến tạo.

@bongda24h.vn.official Pogba có thể mất World Cup 2022 vì chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #pogba #juventus #tiktoknews #sportnews #paulpogba ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X