Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cảm ơn người hâm mộ sau khi phẫu thuật thành công

Thứ Tư 07/09/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Paul Pogba đăng tải video gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã quan tâm tới cầu thủ này trong thời gian dưỡng thương.

Pogba phẫu thuật thành công, hẹn ngày trở lại

Ngay khi trở lại Juventus, tiền vệ Pogba đã dính chấn thương khá nghiêm trọng khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài ở giai đoạn đầu mùa giải mới. Ban đầu, cầu thủ người Pháp chọn giải pháp trị liệu thay vì phẫu thuật để có thể kịp thời gian thi đấu tại World Cup 2022.

Tuy vậy, chấn thương của cầu thủ này chuyển biến xấu và Pogba buộc phải tiến hành phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm những vấn đề ở đầu gối. Cuộc phẫu thuật diễn ra thành công và ngay sau khi ra viện, tiền vệ người Pháp đã đăng tải đoạn video cảm ơn người hâm mộ trên trang Twitter cá nhân.

Pogba cảm ơn người hâm mộ sau khi phẫu thuật thành công 1
Pogba đã phẫu thuật thành công

Trong đoạn video, Pogba cho biết: "Xin chào tất cả mọi người, chúc mọi người một ngày tốt lành. Tôi đã phẫu thuật xong, giờ tôi thấy trong người đã khỏe. Tạ ơn Chúa, cuộc phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng hồi phục để có thể sớm trở lại.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã gửi lời hỏi thăm cũng như cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho tôi trong thời gian qua. Mặc dù tôi vẫn phải chờ tới khi chấn thương hồi phục hoàn toàn nhưng ở thời điểm này, tôi có thể khẳng định tôi đang có trạng thái tinh thần tốt nhất.

Tôi luôn nhắc mình hãy tiếp tục cố gắng, tôi không cô đơn khi luôn có Chúa dõi theo từng bước chân mình. Tôi sẽ sớm trở lại với hình ảnh tốt nhất của mình sớm thôi, gửi tới tất cả mọi người những cái ôm nồng hậu, hẹn gặp lại vào một ngày sớm nhất."

Ngày trở lại Italia, Pogba phải đối diện không ít vấn đề. Tiền vệ 29 tuổi chưa đá trận nào đã dính chấn thương. Trong thời gian dưỡng thương, Pogba còn bị anh trai mình tố cáo đã "yểm bùa" đồng đội ở tuyển Pháp là Mbappe.

Pogba đối mặt nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2022Pogba đối mặt nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2022
Chấn thương trở nặng, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối và đối mặt nguy cơ không thể tham dự World Cup 2022.
Mbappe: Tôi tin tưởng Paul PogbaMbappe: Tôi tin tưởng Paul Pogba
Tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe mới đây đã lên tiếng về việc bị Paul Pogba yểm bùa hồi tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X