Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bảo vệ Ibrahimovic trước cáo buộc phân biệt chủng tộc Lukaku

Thứ Năm 28/01/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng bảo vệ Ibrahimovic trước những cáo buộc phân biệt chủng tộc với Lukaku trong trận derby Milan vừa qua.
Ibrahimovic và Lukaku đã có lời qua tiếng lại trong trận derby Milan ở tứ kết Coppa Italia. Ibrahimovic mở tỉ số nhưng lại là tội đồ của Milan khi bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai vì phải nhận 2 thẻ vàng. Lukaku ghi bàn gỡ hòa cho Inter trước khi Eriksen ấn định tỉ số 2-1 ở giờ nghỉ.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là màn chạm trán của 2 cựu tiền đạo Man United cuối hiệp một. Kết quả là cả 2 đã bị trọng tài Paolo Valeri phạt thẻ vàng cảnh cáo.

Pogba bảo vệ Ibrahimovic sau nghi vấn phân biệt chủng tộc Lukaku hình ảnh

Pogba bảo vệ Ibrahimovic trước cáo buộc phân biệt chủng tộc Lukaku


Những chuyên gia đọc khẩu hình miệng đã tiết lộ Ibrahimovic nói rằng: “Về làm mấy cái trò voodoo của mày đi, con lừa. Gọi mẹ mày đi!”. Lukaku thì đáp lại: “Giỏi thì vào đường hầm rồi tao với mày xem”.

Theo tờ Football Italia, từ voodoo của Ibra có ý là pháp sư voodoo. Trước đây, Lukaku từng rời khỏi Everton vì tin lời pháp sư voodoo. Chủ tịch Moshiri của Everton tiết lộ rằng trong một buổi thảo luận hợp đồng, Lukaku đã phải gọi điện cho mẹ và xin ý kiến một pháp sư voodoo, người đã khuyên cầu thủ này gia nhập Chelsea.

Có người cho rằng lời lẽ của Ibrahimovic mang tính phân biệt chủng tộc vì pháp sư voodoo chỉ có ở châu Phi. Nhưng Ibra đã lên tiếng thanh minh trên mạng xã hội.

“Trong thế giới của Zlatan không có chỗ cho phân biệt chủng tộc. Tất cả chúng ta đều ở cùng một chủng tộc – chúng ta đều bình đẳng. Chúng tôi là các cầu thủ, có vài người giỏi hơn những người khác”.

Pogba cũng nhanh chóng nhảy vào bảo vệ người đồng đội cũ trên Twitter: “Zlatan... phân biệt chủng tộc? Anh ấy yêu mến tôi quá nhiều nên anh ấy sẽ là người cuối cùng tôi nghĩ đến khi nói về phân biệt chung tộc. Thôi nào, đừng có đùa giỡn với điều này”.


HLV Pioli tiết lộ Ibrahimovic đã xin lỗi sau trận thua InterHLV Pioli tiết lộ Ibrahimovic đã xin lỗi sau trận thua Inter
HLV Stefano Piolo khẳng định Ibrahimovic đã xin lỗi trong phòng thay đồ của Milan sau khi va chạm với Lukaku và nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Inter.
VIDEO: Thưởng thức màn thiết đầu công đặc sắc giữa hai người bạn cũ Ibrahimovic vs LukakuVIDEO: Thưởng thức màn thiết đầu công đặc sắc giữa hai người bạn cũ Ibrahimovic vs Lukaku
Tưởng như sẽ trở thành người hùng giúp AC Milan đánh bại đối thủ cùng thành phố ở tứ kết Coppa Italia với bàn mở tỷ số nhưng rốt cục, Ibrahimovic lại hóa tội...
Bi kịch mang tên Ibrahimovic khiến AC Milan thua đau Inter ở Coppa ItaliaBi kịch mang tên Ibrahimovic khiến AC Milan thua đau Inter ở Coppa Italia
Ghi bàn mở tỉ số cho AC Milan nhưng Ibrahimovic lại phá hỏng tất cả bởi chiếc thẻ đỏ lãng nhách. Chỉ cần vậy, Inter Milan đã tạo nên cú ngược dòng để đoạt vé...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X