Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch chê sao Juventus mong manh như phô mai mozzarella

Thứ Ba 11/02/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Giovanni Cobolli Gigli đã lên tiếng chỉ trích hàng tiền vệ của Juventus hiện tại, cho rằng Miralem Pjanic mong manh như miếng phô mai mozzarella.
Pjanic đã đến Juventus từ Roma năm 2016. Kể từ đó, cầu thủ này đã ra sân 164 lần cho CLB, giành 3 chiếc Scudetto trong khi cũng lọt vào Đội hình tiêu biểu Serie A trong những mùa giải này.

Cobolli Gigli là chủ tịch của Juventus từ năm 2006 đến 2009. Ông là người trong cuộc khi Juve hồi sinh từ scandal Calciopoli. Và có vẻ đã quen nhìn tinh thần chiến đấu của các cầu thủ lúc khó khăn nên khi thấy hàng tiền vệ của Bianconeri yếu đuối như hiện tại, Gigli không đành lòng và buộc phải lên tiếng.

Cựu chủ tịch Juve chê Pjanic mong manh như phô mai mozzarella hình ảnh

Cựu chủ tịch Juve chê Pjanic mong manh như phô mai mozzarella


“Sự khó khăn của tuyến tiền vệ hiện tại là thể lực. Pjanic mong manh như một miếng phô mai mozzarella. Cậu ấy trông khá mệt mỏi và có lẽ cần được nghỉ ngơi. Nhưng vấn đề ở tuyến tiền vệ cần phải được giải quyết”.

video


Juventus đang đứng thứ 2 tại Serie A, bằng điểm nhưng kém đội đầu bảng Inter về hiệu số bàn thắng bại. Đây là mùa giải đầu tiên mà HLV Sarri nắm quyền. Và sự bất ổn là điều có thể thấy trong những màn trình diễn của Juve hiện tại.

“Tôi vẫn luôn đánh giá thấp Sarri. Nhưng tôi không thích đá một người đàn ông khi ông ta đang nằm gục”.


Juventus đã vô địch Serie A 8 năm liền. Và cựu chủ tịch của họ tin rằng quãng thời gian thống trị của “Lão bà” trên đỉnh bóng đá Italia vẫn còn lâu dài.

“Tôi nghĩ việc cho rằng các cầu thủ đã mệt mỏi với việc giành danh hiệu là điều khá vớ vẩn, nhất là khi nhìn vào những sự đầu tư mà đội bóng đã tạo ra. Gia đình Agnelli đã tạo ra những thương vụ mạo hiểm nhưng khá ổn. Andrea Agnelli là một nhà ngoại giao tuyệt hảo, có lẽ là người duy nhất có thể một tay giải quyết tình hình hiện tại và khiến mọi người phải lắng nghe mình”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X