Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Juventus đăng đàn chỉ trích HLV Sarri

Thứ Bảy 24/10/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Miralem Pjanic đã lên tiếng chỉ trích HLV Sarri và cho rằng chiến lược gia người Italia không tin tưởng các cầu thủ của mình ở Juventus, đồng thời đặt dấu hỏi về sự chuyên nghiệp của ông.
Sarri chỉ tại vị đúng 1 mùa giải ở Juventus. Dù mang về danh hiệu Serie A thứ 9 liên tiếp nhưng ông đã bị sa thải sau khi để thua Lyon ngay vòng 1/8 Champions League. Pjanic cũng nối gót Sarri rời khỏi CLB và đang đầu quân cho Barca. Nhưng khi nhớ về Sarri, cầu thủ này vẫn chưa thôi ức chế.

Cựu sao Juventus đăng đàn chỉ trích HLV Sarri hình ảnh

Cựu sao Juventus đăng đàn chỉ trích HLV Sarri


“Điều mà tôi vẫn còn tiếc nuối bây giờ là Sarri không tin tưởng các cầu thủ, điều khiến tôi lo lắng. Thật xấu hổ khi bạn đánh giá sai mọi người. Tất cả cầu thủ trong phòng thay đồ luôn luôn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB và cho các đồng đội.

Bạn có thể không thích 1 hay 2 cầu thủ, nhưng điều này không bao giờ ảnh hưởng tới quyết tâm cống hiến của họ vì mọi cầu thủ đều muốn chiến thắng. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và theo đuổi mục tiêu của họ.

Nếu HLV đặt dấu hỏi về độ cống hiến của các cầu thủ thì mong muốn đội nhà thi đấu rực sáng mà chủ tịch đội bóng nói ra sẽ không bao giờ thành hiện thực. Không ai nghi ngờ tài năng dẫn dắt của HLV Sarri, nhưng ông ấy gặp 1 vấn đề như thế.

Sau cùng thì chúng tôi đã giành được 1 danh hiệu Scudetto nữa. Đó là điều mà chúng ta không bao giờ nên xem thường”.


Với việc chuyển đến Barca, Pjanic trở thành một số ít cầu thủ có cơ hội chơi cùng với cả Ronaldo và Messi.

“Phi thường”, Pjanic nói về cặp đôi Si – Ro. “Đó là từ thành thật nhất mà tôi có thể dành cho họ. Bởi vì sau khi họ giải nghệ vài năm tới, chúng ta sẽ nhận ra rằng những kỷ lục và đẳng cấp của họ là điều không thể đạt đến”.

Thầy trò Andrea Pirlo lên tiếng sau trận thắng Dynamo Kyiv
Kết quả Dynamo Kyiv vs Juventus khiến thầy trò Andrea Pirlo đều cảm thấy vui mừng, người hùng Alvaro Morata thậm chí đã nghĩ đến chức vô địch Champions League...
Morata lập cú đúp giúp thầy Pirlo ra mắt thành công ở Champions League
Không chơi quá hay và nổi trội so với đội chủ nhà Dynamo Kiev song bằng bản lĩnh và chất lượng đội ngũ, Juventus vẫn có được thắng lợi 2-0 nhờ cú đúp của tiền...
Pirlo: “Dybala tức giận vì phải ngồi dự bị ở Serie A”
HLV Andrea Pirlo cho biết Paulo Dybala đã tức giận khi bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận hòa Crotone 1-1 của Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X