Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đương kim Á quân World Cup mong muốn trở lại Juventus

Thứ Ba 14/04/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Marko Pjaca vừa lên tiếng khẳng định cầu thủ người Croatia mong muốn được trở lại Juventus sau khi hợp đồng cho mượn với Anderlecht đáo hạn.
Pjaca gia nhập Anderlecht ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Nhưng anh chỉ được ra sân 4 lần trước khi giải VĐQG Bỉ bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

Người đại diện của Pjaca, ông Marko Naletilic, cho biết cầu thủ này có thể ở lại Anderlecht thêm 1 năm. Nhưng ông khẳng định tham vọng lớn nhất của Pjaca luôn là chiếm một suất trong đội hình của Juventus.

Tiền vệ Pjaca mong muốn trở lại Juventus hình ảnh

Pjaca mong muốn trở lại Juventus


“Pjaca có thể có thêm 1 năm thi đấu ở Anderlecht theo dạng cho mượn. Nhưng để xây dựng một mối quan hệ tốt thì cần phải có sự thống nhất từ cả 2 bên. Chúng tôi có 1 điều khoản cho phép Pjaca có tiếng nói.

Sarri đã cho Pjaca những lời khuyên về tương lai và bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng của cậu ấy. Việc một cầu thủ ở hoàn cảnh của cậu ấy muốn trở lại Juventus là điều hết sức bình thường. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu có ai suy nghĩ khác. Nếu cậu ấy tìm được phong độ như vài năm trước thì cậu ấy có thể sẽ rất hữu dụng”.


Marko Pjaca đã bỏ lỡ giai đoạn một của mùa giải vì chấn thương. Và anh hoàn toàn có thể ở lại Serie A nếu như chấp nhận lời đề nghị từ Cagliari.

“Cagliari có quan tâm nhưng cuối cùng chúng tôi chọn lời đề nghị từ Anderlecht”, Naletilic nói. “Juventus muốn những điều tốt đẹp cho cậu ấy. Có thể Pjaca cũng hữu dụng nếu ngồi dự bị khi đội hình Juventus bị chấn thương từ tháng Hai. Nhưng vài tuần trước đó, tình hình rất khác.

Điều quan trọng là Pjaca không rời Juventus vào mùa hè trước. Đó là quyết định đúng đắn nên đội bóng có thể cho Pjaca thời gian để hồi phục chấn thương. Pjaca rất tôn trọng đội bóng khi giúp cậu ấy hồi phục và đối xử với cậu ấy rất tốt. Đến tháng Một thì chúng tôi tìm ra được giải pháp này.

Pjaca cảm thấy tốt ở Anderlecht, cậu ấy vui mừng khi được chơi cho họ. Cậu ấy dần dần lọt vào đội hình và được ra sân nhiều hơn. Không may khi cậu ấy gặp chấn thương nhẹ gần đây trước khi Covid-19 bùng phát và chúng ta đều biết kết quả. Bây giờ Pjaca đang ổn, cả về thể lực lẫn tâm lý”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X