Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo và Ronaldo "thầy nói gà, trò nói vịt" sau trận hòa Roma

Thứ Hai 28/09/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo và Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu trái chiều sau trận hòa thất vọng của Juventus trước Roma đêm qua.
Juventus đã có màn trình diễn không tốt trước Roma và bị đối thủ dẫn trước 2-1 ở giờ nghỉ. Jordan Veretout là người lập cú đúp cho đội chủ sân Olimpico, xen kẽ là bàn thắng từ chấm penalty của Ronaldo.

Tiền vệ Adrien Rabiot phải nhận thẻ đỏ rời sân khi trận đấu trôi qua phút 60. Nhưng Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng để đem về 1 điểm quý giá cho Juve ít lâu sau đó.

Pirlo và Ronaldo thầy nói gà, trò nói vịt sau trận hòa Roma hình ảnh

Pirlo cho rằng trận hòa Roma là một bước lùi


Pirlo cho rằng việc các cầu thủ chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất là nguyên nhân đằng sau trận hòa thất vọng này. Ông tin rằng mọi thứ sẽ đi đúng quỹ đạo trong thời gian tới.

“Roma tấn công với nhiều cầu thủ nên đó là một thế trận khác so với trận gặp Sampdoria. Đây là một bước lùi  nhưng chúng tôi là một đội bóng đang trong quá trình xây dựng. Chúng tôi không có thời gian để thử nghiệm các giải pháp ở giai đoạn tiền mùa giải nên những trận đấu này vẫn chỉ là thử nghiệm.

Chung cuộc thì đây là một điểm mà chúng tôi kiếm đực. Morata mới đến đây 2 ngày trước, Arthur không chơi trong 6 tháng qua và phải thích nghi với bóng đá Italia. Bentancur cũng bắt đầu cảm thấy tốt hơn một chút. Thể lực của các cầu thủ quan trọng này cần thời gian để phát triển”.


Trong khi Pirlo nói trận hòa Roma là một bước lùi thì Cristiano Ronaldo lại tỏ ra vô cùng phấn chấn khi lập cú đúp.
Pha bat cao danh dau khien moi doi thu phai nguoc nhin cua Ronaldo

Ronaldo hạnh phúc sau khi đem lại 1 điểm cho Juve



“Đây là 1 điểm mà chúng tôi giành được. Tình hình trở nên phức tạp nhưng chúng tôi đã trở lại đúng lúc, kể cả khi phải nhận thẻ đỏ. Đến cuối mùa giải này, đây có thể là 1 điểm quan trọng.

Chúng tôi mới trong giai đoạn đầu mùa. Chúng tôi có 1 HLV mới, những ý tưởng mới nhưng tôi thấy toàn đội làm việc rất tốt. Chúng tôi là một tập thể nhiệt huyết và tôi thấy tương lai tươi sáng ở phía trước. Điều mà chúng ta đang nhìn thấy là đội bóng này làm việc rất vui vẻ và không hề miễn cưỡng”.

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 28/9: Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus thoát hiểm; Vardy lập Hattrick nghiền nát Man City
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo lập cú đúp, Juventus thoát thua trong thế thiếu người
Bị dẫn trước và phải thi đấu trong thế thiếu người, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước Roma. Trong bối cảnh đó, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng giúp Lão bà...
Ramsey chỉ ra sự khác biệt giữa Juventus thời Sarri và Pirlo
Theo tiền vệ Aaron Ramsey, cách chơi của Juventus dưới thời Andrea Pirlo tạo nên nhiều niềm vui hơn khi Maurizio Sarri còn dẫn dắt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X