Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tonali là tiền vệ hay nhất Serie A, nhưng không phải ‘Pirlo mới’

Chủ Nhật 09/02/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo nhận thấy Sandro Tonali đã là tiền vệ tốt nhất ở Serie A nhưng không phải người kế thừa của anh.

Pirlo nói về Tonali


Sandro Tonali nổi lên trong màu áo Brescia từ mùa trước ở Serie B. Cùng đội bóng đào tạo mình lên chơi ở Serie A mùa này, chàng trai 19 tuổi vẫn chơi rất hay. Ngoài những đại gia Italia như Juventus hay Inter Milan để mắt, những Liverpool và Chelsea ở Anh cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho anh.

Tonali được so sánh với đàn anh Andrea Pirlo từ ngoại hình tới phong cách. Về Pirlo, anh tin rằng Tonali đủ sức chơi cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn Gazzetta dello Sport về việc có tin đàn em là người thừa kế sự nghiệp của mình, cựu tuyển thủ Italia không chắc chắn.

Sandro Tonali là tiền vệ hay nhất, nhưng không phải ‘Pirlo mới’ hình ảnh
Sandro Tonali gợi nhớ đến hình ảnh Pirlo

“Không hẳn, Tonali rất giỏi nhưng cậu ấy khác tôi trên sân”, Pirlo nói. “Cậu ấy có tất cả mọi thứ để trở thành một nhà vô địch nhưng là một tiền vệ theo kiểu khác. Cậu ấy có thể chơi cho một đội bóng tuyệt vời khi đã vươn tới tầm giỏi nhất Serie A.”

Tonali đã góp phần quan trọng giúp Brescia lên Serie A mùa này. Cầu thủ 19 tuổi chỉ chơi thiếu 3 trận do án treo giò từ đầu mùa 2018-19 tới nay. Nhưng Brescia thì đang ngụp lặn ở áp chót BXH và sẽ là bất ngờ nếu sao trẻ này ở lại đó lâu dài.

Trong khi đó, Pirlo đang rẽ sang chương mới trong sự nghiệp. Sau khi giải nghệ năm 2017, anh sẵn sàng trở lại với vai trò huấn luyện viên. “Tôi đã nói chuyện với một số CLB, tôi sẽ bắt đầu vào tháng 7 tới”, Pirlo tiết lộ.

“Tôi thực sự muốn bắt đầu một con đường hoàn toàn mới. Tôi nghĩ rằng tôi có thể trở thành một HLV giỏi, tôi có thể truyền lại ý tưởng của mình. Tôi có cá tính của mình, tôi luôn làm cho mình nghe và hiểu. Chơi tốt giúp bạn đạt được điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X