Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo khẳng định truyền nhân ở Brescia còn toàn diện hơn mình

Thứ Ba 12/05/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo cho rằng Sandro Tonali không giống anh mà tiền vệ của Brescia còn toàn diện hơn.
Tonali đã được liên hệ với Juventus và Inter sau khi tỏa sáng ở Brescia. Anh cũng đã được ra mắt đội tuyển Italia năm ngoái. Cầu thủ 20 tuổi được so sánh với Pirlo. Nhưng huyền thoại của Juventus và Milan tin rằng Tonali còn có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn anh.

Pirlo khẳng định truyền nhân ở Brescia còn toàn diện hơn mình hình ảnh

Pirlo khẳng định Tonali còn toàn diện hơn mình


“Có người nói rằng Tonali là truyền nhân của tôi. Nhưng tôi không thấy chúng tôi có nhiều điểm chung. Cậu ấy là một mẫu cầu thủ khác. Cậu ấy toàn diện hơn về mặt phòng ngự và khi cậu ấy tổ chức đội bóng. Cậu ấy là sự kết hợp giữa những phẩm chất của tôi và những cầu thủ khác. Tonali là tiền vệ trẻ tiềm năng nhất hiện nay. Chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc”.

Bên cạnh đó, Pirlo cũng hy vọng mùa giải này có thể kết thúc khi Juventus chỉ hơn Lazio vỏn vẹn 1 điểm.

“Sức khỏe là trên hết. Nhưng nếu bạn có thể kết thúc giải đấu thì tốt hơn nhiều. Đó không phải lựa chọn dễ dàng. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Bóng đá giúp nhiều người có việc làm, nhưng chúng ta cũng cần đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Nếu một người bị nhiễm bệnh, mọi thứ cần phải được ngăn lại ngay lập tức”.


Tonali có hợp đồng với Brescia đến hè 2021. Hiện tại, nhiều đội bóng ở châu Âu đang thèm khát chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, người đại diện Beppe Bozza khẳng định Tonali tốt hơn hết là ở lại Italia và chơi cho một đội bóng hàng đầu ở đây.

“Không nghi ngờ gì về tài năng của Sandro Tonali. Ở độ tuổi ấy, rất ít cầu thủ có cơ hội chuyển tới một đội bóng lớn. Sẽ tốt hơn cho Sandro nếu ở lại Italia. Cậu ấy có thể hòa nhập ngay lập tức ở một CLB hàng đầu. Và với Serie A, sẽ là một nỗi xấu hổ nếu để mất cậu ấy”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X