Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo tại Juventus

Thứ Hai 26/10/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo nói rằng muốn sử dụng Cristiano Ronaldo ở bên trái của hàng công 3 người khi anh tái xuất trong đội hình Juventus.

Pirlo nói về cách dùng Ronaldo

Juventus mới bị Hellas Verona cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà trong khuôn khổ Serie A. Họ phải cần tới bàn gỡ của Dejan Kulusevski phút 77 để vớt vát lại 1 điểm. Nỗi buồn của Juve càng dâng lên khi trụ cột Leonardo Bonucci dính chấn thương rời sân giữa chừng.

Andrea Pirlo tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo tại Juventus hình ảnh
Pirlo sẽ dùng Ronaldo như khi anh chơi tại Real

Sau chiến thắng trong trận mở màn Serie A trước Sampdoria, Juventus đã hòa 3 trận liền trước Roma, Crotone và Hellas Verona. Chiến thắng duy nhất của họ đến khi Napoli bị xử thua vì không ra sân thi đấu.

Cristiano Ronaldo đã không ra sân cho Juve kể từ khi dương tính với Covid-19 khi lên tập trung ĐT Bồ Đào Nha vào đầu tháng này. Ngày trở lại của siêu sao này chưa được xác định khi kết quả xét nghiệm của anh chưa trở lại âm tính.

Ronaldo sẽ cần phải vượt qua bài kiểm tra Covid-19 vào 24 giờ trước khi trận đấu diễn ra. Điều đó đồng nghĩa rằng việc anh có thể góp mặt khi Juventus gặp Barcelona hay không vẫn còn bị nghi ngờ.

Andrea Pirlo mới được hỏi về kế hoạch đưa Ronaldo vào đội hình cùng với Paulo Dybala và Alvaro Morata như thế nào. Huyền thoại Juve tiết lộ rằng muốn sử dụng cầu thủ 35 tuổi ở vị trí quen thuộc đã đảm nhiệm trong nhiều năm ở Real Madrid.

Pirlo nói với các phóng viên sau trận hòa Verona: “Chúng tôi đang nghĩ về việc sử dụng họ trong hàng tiền đạo 3 người. Với Ronaldo, anh ấy sẽ chơi vị trí tiền đạo trái quen thuộc của mình.”

Pirlo
HLV Juve nói về chấn thương của Bonucci

Chấn thương của Bonucci

Bonucci đã phải rời sân ở phút 75 do chấn thương và được thay bằng hậu vệ trẻ Gianluca Frabotta. Pirlo tiết lộ cầu thủ 33 tuổi gặp vấn đề về thể lực trong trận thắng Dynamo Kiev 2-0 hồi giữa tuần tại Champions League song không đề cập đến việc liệu hai vấn đề có liên quan đến nhau hay không.

Pirlo nói: “Bonucci đã gặp một vấn đề gì đó trong trận đấu ở Kiev. Chúng tôi sẽ phải đánh giá thêm.”

Về trận đấu, Pirlo lý giải việc Kulusevski dự bị và ngạc nhiên với việc Dybala chơi cả trận: “Những trận đấu thế này rất khó khăn vì có nhiều cuộc tranh chấp trên khắp mặt sân. Chúng tôi muốn bỏ qua áp lực của họ bằng cách chơi một chạm.”

“Kulusevski đã chơi 6 trận và chúng tôi không có người dự bị nào khác. Nhưng khi vào sân anh ấy đã chơi rất tốt. Dybala? Chúng tôi không mong đợi anh ấy có thể trụ được 95 phút.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X