Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo tiết lộ đã từ chối Premier League để dẫn đội U23 Juventus

Thứ Bảy 01/08/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andrea Pirlo khẳng định anh đã từ chối những lời đề nghị từ Premier League để đến dẫn dắt đội U23 Juventus.
Pirlo đã chính thức nhận công việc mới ở Juventus khi dẫn dắt đội dự bị thay Fabio Pecchia. Huyền thoại người Italia từng ra sân 164 lần cho Juve từ năm 2011 đến 2015, giành 7 danh hiệu trong đó có 4 danh hiệu Serie A.

Sau đó, Pirlo đã có 2 năm thi đấu ở MLS cho New York City trước khi treo giày năm 2017. Kể từ đó, anh đã có những bước tiến cần thiết trong sự nghiệp huấn luyện. Pirlo quyết định khởi đầu với môi trường quen thuộc, với cựu thủ môn Marco Storari cũng đến giúp đỡ anh trong vai trò giám đốc thể thao.

Pirlo tiết lộ đã từ chối Premier League để dẫn đội U23 Juve hình ảnh

Pirlo tiết lộ đã từ chối Premier League để dẫn đội U23 Juventus


Pirlo mới tiết lộ dù nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng Premier League nhưng Juventus mới là nơi tốt nhất để anh tích lũy kinh nghiệm.

“Tôi từng làm việc với nhiều HLV, tất cả họ đều dạy tôi nhiều điều. Ancelotti, Lippi, Conte và Allegri. Nhưng tôi nghĩ mọi người đều có phong cách riêng của họ.

Đội bóng của tôi cần phải chơi tốt. Nó luôn phải chơi để chiến thắng. Là cầu thủ, tôi ghét nhiều thứ. Và tôi không muốn thấy nó khi mình trở thành HLV.

Guardiola và Zidane ư? Mọi người đều muốn được giống họ. Nhưng bạn phải xứng đáng trước đã.

Tôi nhận được những lời đề nghị khác từ Serie A và Premier League. Nhưng tôi nghĩ đây là con đường đúng đắn để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình”.


Đội U23 Juventus đã cán đích ở vị trí thứ 10 tại giải hạng ba Italia mùa trước dưới thời Fabio Pecchia. Họ lọt vào vòng play-off thăng hạng Serie B nhưng thất bại ở vòng tứ kết. Tuy vậy, U23 Juve cũng có thành công với chức vô địch Coppa Italia Serie C.
Tiểu Pirlo đã ở rất gần Inter Milan
Inter Milan đã vượt qua Juventus và AC Milan để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Ý Sandro Tonali.
Sốc với mức lương của CR7: Gấp 4 lần đồng đội gần nhất
Làm mọi thứ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo với mục tiêu vô địch Champions League, Juventus cũng sẵn sàng phá vỡ quỹ lương vì siêu sao người Bồ.
CHÍNH THỨC: Andrea Pirlo trở lại Juventus
Trang chủ đội bóng Italia vừa xác nhận Andrea Pirlo trở lại Juventus với vai trò HLV của đội U23, thay thế cho Fabio Pecchia.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X