Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Andrea Pirlo sắp trở lại Juventus

Thứ Năm 30/07/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Andrea Pirlo chuẩn bị có bước đi đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện khi trở lại Juventus để dẫn dắt đội U23.
Andrea Pirlo đã đồng ý các điều khoản với Juventus để thay thế Fabio Pecchia dẫn dắt đội U23. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được công bố chính thức trong vài ngày tới.

Pirlo đã có sự nghiệp thi đấu thành công khi chơi cho Juventus từ năm 2011 đến 2015. Tầm ảnh hưởng và kỹ thuật của Pirlo đóng vai trò quan trọng giúp Juventus giành 4 danh hiệu Scudetto liên tiếp, cùng với đó là Coppa Italia mùa 2014/15 và Siêu cúp Italia năm 2012 và 2013.

Huyền thoại Andrea Pirlo sắp trở lại Juventus hình ảnh

Andrea Pirlo sắp trở lại Juventus


Trước khi chuyển đến Juventus, Pirlo khởi nghiệp ở Brescia và sau đó cập bến Inter. Ở San Siro, anh không thể hiện được mình và phải trở lại Brescia theo dạng cho mượn. Việc chuyển đến AC Milan đã giúp sự nghiệp của Pirlo có một bước nhảy vọt. Đây là nơi mà anh đạt được những thành công lớn nhất khi 2 lần nằm trong đội hình vô địch Champions League cùng với đó là những danh hiệu quốc nội.

Pirlo kết thúc sự nghiệp của mình khi thi đấu ở MLS trong màu áo New York City, nơi anh ra sân 62 lần và ghi được 1 bàn thắng. Nhưng cũng phải chờ sau khi giải nghệ 3 năm, Pirlo mới nhận công việc huấn luyện đầu tiên ở đội U23 Juventus.

Nhiều nguồn tin cũng xác nhận với tờ Goal rằng cựu thủ môn Marco Storari cũng trở thành một phần của đội U23. Dự kiến, cựu thủ thành 43 tuổi sẽ nhận vai trò giám đốc thể thao trong ban huấn luyện của Pirlo.
Cristiano Ronaldo ăn mừng chức vô địch Serie A theo phong cách độc
Sau khi cùng Juventus vô địch Serie A 2019/20, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình nghỉ dưỡng trên một chiếc du thuyền như một cách để ăn mừng chức vô...
Các đại gia Serie A tranh nhau “người thừa” của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Italia như Juventus, Inter Milan hay Napoli.
Đoàn Văn Hậu mơ được đầu quân cho Juventus
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những hình ảnh thú vị trong chuyến sang Italia để tham quan đại bản doanh của CLB Juventus.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X