Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca phải trả hơn 100 triệu Euro nếu muốn sở hữu Pogba

Thứ Sáu 01/04/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu Pogba rời Juventus mùa hè này, đội bóng sở hữu tiền vệ người Pháp sẽ phải bỏ ra hơn 100 triệu Euro. Đó là lời nhận định đến từ Andrea Pirlo, cầu thủ từng có nhiều năm chơi cho Lão Bà thành Turin.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Pirlo la nguoi tung giup Pogba tien bo
Pirlo là người từng giúp Pogba tiến bộ


Tiền vệ Paul Pogba vẫn luôn là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng nhiều năm qua. Tuy nhiên chưa bao giờ giá trị của anh được tăng nhanh phi mã như ở thời điểm này. Tuyển thủ Pháp đang chứng tỏ mình là một cầu thủ đẳng cấp thế giới dù vẫn đang ở tuổi 23. Đó là điều khiến cho nhiều đội bóng phải khao khát sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Manchester United. Tính đến thời điểm hiện tại, giới thạo tin đã xác định được 3 đội bóng quan tâm đến chữ ký của tiền vệ người Pháp, đó là Barcelona, Chelsea và Manchester City, các CLB đã bắt đầu tiếp cận người đại diện của Pogba, Mino Raiola.

Kết quả cho thấy “siêu cò” Raiola muốn Pogba ký hợp đồng mới với Juventus, nhưng có vẻ như đây chỉ là một chiêu làm giá quen thuộc. Dẫu vậy thì Andrea Pirlo vẫn nhận định rằng người đồng đội cũ của mình xứng đáng với giá trị hơn 100 triệu Euro. “Tất nhiên là Juventus muốn giữ Pogba bằng mọi giá. Tuy nhiên có những số tiền mà nếu có được, họ sẽ thừa sức xây dựng lại đội hình và giúp cho đội bóng ngày càng mạnh mẽ hơn. Pogba vẫn còn rất trẻ và có thể làm trụ cột đội bóng trong nhiều năm nữa, song nếu cậu ấy muốn ra đi, đó phải là một mức giá kỷ lục thế giới.” Được biết con số kỷ lục thế giới thuộc về Gareth Bale khi anh chuyển từ Tottenham Hotspur sang Real Madrid với giá 100 triệu Euro.

“Pogba sẽ không rời Juventus ở Hè 2016”
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta khẳng định tiền vệ Paul Pogba ưu tiên ở lại Juventus thay vì tìm kiếm một đội...


Pirlo tiếp tục khen ngợi Paul Pogba như là cầu thủ hay bậc nhất mà anh từng thi đấu cùng: “Tôi đã được chơi cùng rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc, nhưng Pogba là người hay nhất trong số đó. Chúng tôi đã nhận ra điều đó ngay từ những phút đầu tiên mà cậu ấy tập luyện cùng đội. Đến bây giờ, tôi vẫn không thể tin được là M.U lại để một cầu thủ như thế ra đi.” Hiện tại, Andrea Pirlo vẫn đang thi đấu cho CLB New York City ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tiền vệ 36 tuổi này vẫn chưa hề có ý định giải nghệ.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X