Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo phủ nhận thông tin gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 18/05/2013 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pirlo đã dập tắt mọi lời đồn thổi bằng cam kết sẽ tiếp tục ở lại và chiến đấu cho Juventus.

Những ngày gần đây sau khi xuất hiện thông tin HLV Jose Mourinho sẽ rời Real Madrid, HLV Ancelotti đang được xem là người có khả năng tiếp nhận ghế huấn luyện tại sân Bernabeu cao nhất. Nguyên nhân xuất phát từ việc ban lãnh đạo Real Madrid đang muốn đưa Ancelotti tới dẫn dắt Los Blancos, còn chiến lược gia người Italia cũng phát biểu rất mập mờ về tương lai dù vừa giành được vinh quang cùng Paris Saint Germain.

Đến một tiền vệ lão luyện như Andrea Pirlo cũng mắc sai lầm trong thất bại trước Bayern
Pirrlo chưa hề có ý định rời Juventus

Cũng xuất phát từ đó mà nảy sinh thêm một thông tin đáng chú ý khác, đó là việc Andrea Pirlo sẽ gia nhập Real Madrid nếu HLV Ancelotti tới Bernabeu. Nguyên nhân là bởi HLV Ancelotti và Pirlo từng có mối quan hệ rất tốt đẹp từ thời cả hai còn làm việc tại AC Milan. Nói không ngoa thì chính HLV Ancelotti có công rất lớn trong việc đưa Pirlo trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở khu trung tuyến. Trong bối cảnh Xabi Alonso đang bị AC Milan nhòm ngó, Pirlo dù cao tuổi nhưng vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho vị trí người cầm nhịp lối chơi.

Tuy nhiên trước những lời đồn thổi có thể ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ này tại Juventus, Pirlo đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tất cả:" Đây là tin đồn xuất hiện trong vài giờ qua, nhưng tôi nhắc lại rằng tôi vẫn còn hợp đồng với Juventus. Tôi hạnh phúc tại đây khi vừa giành được một số danh hiệu và vẫn muốn tiếp tục có thêm những danh hiệu khác nữa".

Pirlo cũng chia sẻ về ý định giải nghệ trong tương lai, khi rất nhiều người tỏ ra tò mò sau khi tiền vệ này cho biết sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay khi kì World Cup 2014 kết thúc:" Tôi chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ. Tôi sẽ tự biết đánh giá mình ở những mùa giải tiếp theo. Ngay khi cảm thấy bản thân không còn phù hợp với bóng đá đỉnh cao nữa, tôi sẽ dừng lại".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X