Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo nổi giận sau pha "tấu hài" của Morata ở Serie A

Thứ Năm 17/12/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa thất vọng của Juve, HLV Andrea Pirlo đã tỏ ra rất tức giận với pha bỏ phí cơ hội đến từ chân sút Alvaro Morata.

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Juventus đã để cho đối thủ Atalanta chia điểm sau trận hòa 1-1. Đây là trận đấu mà lão tướng Cristiano Ronaldo đã sút hỏng một quả 11m, song người ta lại nói nhiều hơn về pha hỏng ăn của Morata trước khung thành bỏ trống của đối phương. 

Pirlo nổi giận sau pha tấu hài của Morata hình ảnh
Morata bỏ lỡ bàn thắng mười mươi cho Juve

Đó là tình huống diễn ra ở phút thứ 11 của trận đấu. Lúc ấy, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có cơ hội lớn để mở tỷ số cho Juve khi bóng tới chân, trong hoàn cảnh cả thủ môn và hậu vệ Atalanta đều bị 'loại khỏi cuộc chơi' sau tình huống truy cản CR7 trước đó.

Tuy nhiên ở thế thuận lợi để đem về bàn thắng cho Lão bà, Morata lại dứt điểm hấp tấp bằng một pha giật gót thiếu tinh tế khiến bóng trôi ra khỏi sân trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của chính Morata lẫn các thành viên Juve.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Andrea Pirlo đã tỏ ra sự không hài lòng về pha bóng 'tấu hài' của chân sút sinh năm 1992: "Pha bỏ lỡ của Morata khiến tôi rất tức giận. Những cơ hội này có thể dẫn dắt trận đấu rẽ theo một hướng khác. Trong bóng đá, người ta phải có sự sáng suốt để đưa ra lựa chọn đúng đắn và anh ấy đã không làm như vậy".

Về tình huống sút 11m hỏng tới từ Ronaldo, Pirlo nhận xét ôn hòa hơn: “Thật tiếc vì đáng lẽ ra cơ hội đó đã giúp chúng tôi đi tiếp, nhưng những điều này đôi lúc có thể xảy ra'.

Mặt khác, Pirlo hài lòng với tinh thần của đội bóng ở trận này. Cựu danh thủ bóng đá Ý nói tiếp: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu xuất sắc trước một đội bóng mạnh, sở hữu tốc độ đáng nể. Tuy nhiên, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng nếu chúng tôi tự tin hơn. 

Juve đã tạo ra rất nhiều, nhưng chúng tôi không thể kết thúc chúng. Dẫu sao các cầu thủ cũng đã thi đấu rất cố gắng với thái độ tốt. Đó là một trận đấu quan trọng Atalanta là một đội bóng khó chơi và chúng tôi đã làm khá tốt".

Highlights: Juventus 1-1 Atalanta

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X