Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo không tin Dybala sẽ dứt áo rời Juventus hè này

Chủ Nhật 11/04/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo đã loại trừ việc Paulo Dybala rời Juventus mùa hè năm 2021 dù đã đến gần năm cuối cùng của hợp đồng.

Paulo Dybala và Juventus đã có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng trong thời gian qua song chưa đi đến kết quả. Tiền đạo 27 tuổi được cho là đỏi hỏi mức lương quá cao và Bianconeri không thể đáp ứng trong bối cảnh tình hình tài chính gặp khó khăn.

Pirlo va Dybala
Pirlo lên tiếng về tương lai Dybala

Những tin đồn Dybala sẽ ra đi cũng rộ lên ngày một nhiều. Andrea Pirlo không muốn nói về tương lai dài hơi, nhưng hy vọng các vấn đề chấn thương của tuyển thủ Argentina được giải quyết và anh đóng vai trò quan trọng hơn ở sân Allianz cùng với Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata.

Được hỏi về Dybala trước cuộc đụng độ tại Serie A với Genoa vào chủ nhật, Pirlo nói: “Tôi luôn nói Dybala là một cầu thủ quan trọng và tiếc là tôi đã không được sử dụng cậu ấy nhiều trong mùa giải này.”

“Hãy nhìn vào hiện tại, vì điều đó quan trọng hơn tương lai. Cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng do đó chúng tôi sẽ có cậu ấy trong đội hình vào mùa giải tới. Dybala là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt.”

“Tôi hy vọng có thể sử dụng Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata và Dybala cùng nhau vào một thời điểm nào đó. Hiện tại, tôi chỉ dám nói rằng rất có thể Dejan Kulusevski sẽ đá chính vào ngày mai.”

Federico Chiesa
Chiesa nhanh chóng tỏa sáng ở Juventus

Khi Dybala liên tục dưỡng thương, Juventus đã có một mũi công cánh khác tỏa sáng là Federico Chiesa. Đến từ Fiorentina mùa hè năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi chơi ngày càng hay và đóng góp 12 bàn cộng 9 pha kiến tạo từ đầu chiến dịch 2020-21.

Pirlo nói thêm về một cầu thủ vẫn còn nhiều sức vươn: “Chiesa rất xuất sắc trong những tình huống 1 đối 1, nhưng cậu ấy vẫn có thể cải thiện trong các tình huống quyết định và kiểm soát nhịp độ.”

“Chiesa luôn là người ham học hỏi và điều này là rất tuyệt vời.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X