Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo muốn Juventus giữ vững niềm tin sau trận thua sốc Benevento

Thứ Hai 22/03/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo hy vọng Juventus sẽ sớm đứng đậy để tiếp tục chiến đấu để bảo vệ danh hiệu Scudetto sau trận thua đầy bất ngờ 0-1 trước Benevento vào hôm qua.
Bàn thắng duy nhất của Adolfo Gaich đã giúp Benevento giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Allianz Arena của nhà ĐKVĐ Serie A bất chấp Juventus cầm bóng tới 73% và tung ra tổng cộng 16 pha dứt điểm trong cả trận. Cristiano Ronaldo đã không thể tiếp tục góp sức giúp Bianconeri giành điểm và nguy cơ "Lão bà" đánh mất chức vô địch Serie A đang hiện thực hơn bao giờ hết.

Pirlo muốn Juventus giữ vững niềm tin sau trận thua sốc Benevento hình ảnh 2
Pirlo muốn các học trò tự tin hơn

Trên BXH lúc này, Juventus đang có 55 điểm, kém ngôi đầu của Inter Milan tới 10 điểm và hai đội có số trận bằng nhau (lẽ ra là Juventus chơi ít hơn một trận nhưng vòng này trận đấu giữa Inter và Sassuolo đã bị hoãn do có 4 cầu thủ Nerazzurri bị nhiễm Covid-19 vào phút chót - PV). Sau trận, HLV Andrea Pirlo bày tỏ hy vọng các học trò giữ vững niềm tin để tiếp tục tiến bước.

Khi được hỏi về cơ hội đăng quang của Juventus mùa này, ông bày tỏ: “Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng, vẫn vững bước trên con đường hiện tại. Như tôi đã nói trước đây, mục tiêu từ trước đến giờ của Juventus không hề thay đổi song đội bóng cần phải thể hiện một tinh thần hoàn toàn khác.”

“Các cầu thủ đang được khoác lên người chiếc áo đấu danh giá và cần phải làm vẻ vang nó trong mọi thời điểm. Thực ra, chẳng có áp lực gì cả nhưng lẽ ra đội bóng phải làm được tốt hơn thế. Trận vừa rồi rõ ràng cực kỳ tồi tệ về mọi mặt từ tinh thần, chuyên môn cho đến nhiều thứ khác.”

“Khi bạn chơi như vậy thì thất bại là tất yếu bất kể đối thủ là ai. Chúng tôi rõ ràng có nhiều cơ hội để chiến thắng dù cũng biết trận đấu vừa rồi sẽ không đơn giản. Benevento thi đấu rất có tổ chức, với các tuyến được liên kết chặt chẽ. Vì vậy, Juventus cần phải bình tĩnh đối phó cũng như phải kéo giãn đội hình của họ để từ đó có khoảng trống cũng như chờ đợi đối thủ mắc sai lầm".

“Thế nhưng thay vào đó, chúng tôi đã tỏ ra rối loạn, phạm rất nhiều sai lầm và cuối cùng, không thể có được kết quả như mong muốn.”

Trước đó, Juventus đã bị Porto loại khỏi Champions League ngay vòng 1/8. Cộng thêm cú sảy chân gây sốc trước Benevento, người ta dần nghi ngờ khả năng Pirlo có thể giúp CLB của mình vượt qua khó khăn.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X