Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Pirlo mới” chuẩn bị lên bàn mổ, lỡ Euro 2016

Thứ Bảy 07/05/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG xác nhận tiền vệ Marco Verratti chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và sẽ bỏ lỡ Euro 2016 cùng ĐT Italia.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Paris Saint Germain năm 2012, tiền vệ Marco Verratti đã không ngừng tiến bộ và mùa 2015/16 cũng vậy. Trong nửa đầu mùa này, anh thi đấu nổi bật và trở thành trung tâm sáng tạo trong những đợt lên bóng của CLB thủ đô nước Pháp. Chỉ có điều một chấn thương háng gặp phải ở trận đấu với Reims vòng 27 Ligue 1 ngày 20/2 vừa qua đã cản trở đà thăng tiến của cầu thủ 23 tuổi.

Marco Verratti chinh la truyen nhan dich thuc cua Xav
Verratti chuẩn bị phải phẫu thuật chấn thương háng

Verratti đã phải ngồi ngoài gần 2 tháng trước khi có màn tái xuất ở 15 phút cuối trận với Lille tại cúp Liên đoàn ngày 24/4. Sau đó vài ngày, anh cũng góp mặt trong nửa cuối hiệp 2 trước Rennes tại Ligue 1. Đó những tưởng sẽ là tiền đề cho thấy tuyển thủ Italia có thể góp mặt trong giai đoạn nước rút của PSG.

Nhưng ai ngờ chấn thương của Verratti lại tái phát và giờ anh cần phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Dự kiến cựu cầu thủ Pescara sẽ lên bàn mổ vào ngày 16/5 tới và sẽ mất thêm 8 tuần hồi phục. Chính PSG đã xác nhận thông tin này trên trang web chính thức của mình: “Marco Verratti không thể dự trận chung kết cúp Quốc gia cùng PSG và bỏ lỡ cả Euro 2016 tổ chức tại Pháp.”

tien ve Verratti
Anh sẽ bỏ lỡ Euro 2016 cùng ĐT Italia

Ở cấp độ CLB, PSG vẫn còn đó những giải pháp thay thế Verratti hữu hiệu ở trung tuyến như Javier Pastore hay Adrien Rabiot trong trận tranh cúp Quốc gia cùng Marseille. Nhưng tin Verratti bỏ lỡ Euro 2016 sẽ khiến HLV Antonio nói riêng và ĐT Italia phải đau đầu. Chả là trong lối chơi của Azzurri dưới thời chiến lược gia này, vai trò của cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo mới” rất quan trọng.

Đã qua rồi thời Italia sở hữu nhiều nhạc trưởng tầm cỡ thế giới và hiện tại những Riccardo Montolivo sa sút hay Marco Parolo, Giacomo Bonaventura, Roberto Soriano, Jorginho thiếu đẳng cấp không thể khiến Conte yên tâm nhất là khi Claudio Marchisio cũng chấn thương còn Andrea Pirlo đã 36 tuổi. Tại VCK Euro 2016, đội tuyển xứ mỳ ống sẽ nằm ở bảng đấu không dễ thở với Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland.

“Pirlo mới” lại khiến Real và Barca buồn lòng
Marco Verratti cho biết đang cân nhắc gắn bó phần còn lại sự nghiệp của mình với Paris Saint-Germain bất chấp được cả hai ông lớn Real Madrid và Barcelona theo...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X