Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus tin Pirlo là HLV hoàn hảo cho mình

Thứ Sáu 04/09/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot đã mô tả Andrea Pirlo là “huấn luyện viên hoàn hảo” cho mình.

Đồng thời, tiền vệ người Pháp bày tỏ sự tin tưởng rằng tân HLV của Juventus sẽ giúp anh cải thiện khả năng.

Pirlo lên dẫn dắt Juventus

Sau khi Juventus bị Lyon loại khỏi vòng 1/8 Champions League, lãnh đạo của họ đã ra quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri. Người được bổ nhiệm thay thế là Andrea Pirlo và khiến nhiều người bất ngờ.

Sao Juventus tin Andrea Pirlo là HLV hoàn hảo cho mình hình ảnh
Andrea Pirlo nhậm chức HLV Juventus

Pirlo treo giày vào năm 2017 và cũng mới lên dẫn dắt U23 Juve vào ngày 30 tháng 7. Nhưng chỉ sau 9 ngày tại đội trẻ, cựu tiền vệ lừng danh một thời đã được thăng chức phụ trách đội 1.

Pirlo đã chơi cho Juventus từ năm 2011 đến 2015, cùng nhau giành 4 chức vô địch Serie A. Trước đó, ông cũng từng nếm trải vinh quang cùng AC Milan 2 lần vô địch Champions League.

Rabiot mừng rỡ

Giờ đây, Pirlo được giao nhiệm vụ giúp Juventus tìm lại vị thế sau mùa 2019-20 thiếu thuyết phục. Họ vô địch Serie A mùa thứ 9 liên tiếp song chỉ hơn đội nhì bảng Inter Milan có 1 điểm trong khi thua chung kết Coppa Italia trước Napoli và bị Lyon loại ngay vòng 1/8 Champions League.

Sao Juventus tin Pirlo là HLV hoàn hảo cho mình hình ảnh 2
Pirlo được Rabiot đánh giá cao

Rabiot chuyển đến Juve theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2019 sau khi rời Paris Saint-Germain. Anh hy vọng có thể bước lên một tầm cao mới dưới thời Pirlo.

“Pirlo là một tiền vệ vĩ đại khi còn thi đấu. Đối với tôi, điều đó rất quan trọng”, Rabiot nói trong một cuộc họp báo. “Về triết lý và những gì ông ấy muốn, cơ bản nó phù hợp với tôi.”

“Tất nhiên, tôi có thể cải thiện. Một HLV như Pirlo, đối với một tiền vệ như tôi là điều hoàn hảo.”

Digne danh gia cao tai nang cua HLV Carlo Ancelotti
Ancelotti được sự kính trọng của học trò cũ

Rabiot tiếp tục chia sẻ về vai trò của cựu HLV PSG, Carlo Ancelotti trong quá trình phát triển của mình. Anh khẳng định nhà cầm quân 61 tuổi đã giúp mình chuyển biến đáng kể.

“Khi Carlo Ancelotti đưa tôi lên đội 1 ở PSG, tôi chỉ hợp tác cùng ông ấy trong 6 tháng. Tôi được cho Toulouse mượn và sau đó ông ấy ra đi”, ngôi sao Juve nói về HLV hiện tại của Everton.

“Nhưng đó là 6 tháng quan trọng. Ông ấy là một HLV giỏi và ngay lập tức dành niềm tin cho tôi. Đó là một HLV chia sẻ rất nhiều và khi còn trẻ, đó là điều rất quan trọng với bạn.”

“Ancelotti đã giúp đỡ tôi rất nhiều để được như ngày hôm nay.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X