Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: “Dybala tức giận vì phải ngồi dự bị ở Serie A”

Thứ Ba 20/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo cho biết Paulo Dybala đã tức giận khi bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận hòa Crotone 1-1 của Juventus.

Tuy nhiên, cầu thủ tấn công người Argentina sẽ có mặt ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League của Bianconeri trước Dynamo Kiev.

Dybala chưa được ra sân

Andrea Pirlo Dybala tức giận vì phải ngồi dự bị ở Serie A hình ảnh
Dybala vẫn chưa ra sân mùa này

Paulo Dybala vẫn chưa ra sân ở Serie A mùa này. Khi Juventus bị Crotone cầm chân 1-1 cuối tuần qua, cầu thủ 27 tuổi này ngồi dự bị cả trận. Lý do chính nằm ở việc Dybala dính chấn thương cơ trước mùa giải và mới bình phục không lâu.

Được biết, Andrea Pirlo có ý định tung Dybala vào sân ở hiệp 2 trước Crotone song tấm thẻ đỏ ngay trong ngày ra mắt của Federico Chiesa đã làm hỏng kế hoạch đó. Báo chí cho hay ngôi sao người Argentina đã nói chuyện trong sự giận dữ với giám đốc bóng đá của Juve, Fabio Paratici trong đường hầm.

Pirlo tiết lộ tình hình

HLV Pirlo mới lên tiếng về việc này: “Tôi đã nói chuyện với Dybala ngày hôm qua như đã làm với những người khác. Cậu ấy hơi tức giận vì không được thi đấu trước Crotone nhưng chúng ta phải nhớ rằng cậu ấy đã không chơi trong 3 tháng.”

Pirlo
Pirlo tiết lộ tình hình của học trò

“Dybala đã phải ở lại 10 ngày tại nhà ở Argentina vì không thể tập luyện. Tôi đã đưa cậu ấy vào đội hình gặp Crotone với dự định ra sân vài phút nhưng tiếc là chúng tôi chỉ còn 10 người và tôi không thể sử dụng cậu ấy.”

“Hiện cậu ấy đã bình phục và chúng tôi sẽ xem xét phải làm gì.”

Vào đêm thứ 3, Pirlo sẽ có màn đấu trí thú vị với Mircea Lucescu của Dynamo Kiev. HLV 75 tuổi là người đã cho cựu tiền vệ lừng danh này ra mắt tại Brescia khi mới 16 tuổi trước khi anh ký hợp đồng với Inter.

Pirlo đã nói một cách trìu mến về thầy cũ và tiết lộ vẫn còn liên hệ với ông: “Lucescu là HLV đầu tiên của tôi, ông ấy đưa tôi vào đội 1 năm 15 tuổi và ra mắt lần đầu tiên năm 16 tuổi. Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời về ông ấy cả với tư cách một HLV và một tiền bối.”

“Đôi khi chúng tôi vẫn nói chuyện. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn ông ấy. Sắp tới sẽ là một cuộc đấu thú vị của chúng tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X