Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại bị chỉ trích vì “nhát bóng”, Pirlo nói gì?

Thứ Năm 22/04/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo đã lên tiếng về việc cậu học trò thêm một lần nữa né bóng khi được bố trí xếp hàng rào chắn trước quả phạt của đối phương ở trận thắng Parma mới đây.

Từ khi sang Juventus vào năm 2018, Cristiano Ronaldo đã có rất nhiều đóng góp. Cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng đã ghi được tổng cộng 97 bàn thắng cho Bianconeri trên mọi đấu trường. Ngoài ra nhờ chiều cao và thể hình tốt, Ronaldo thường xuyên được lựa chọn là thành viên của "tổ rào chắn" khi chống các cú sút phạt.

Ronaldo bi chi tric
Ronaldo và pha né bóng gây điều tiếng

Tuy nhiên, dạo gần đây cầu thủ 36 tuổi đã phải đối mặt với những lời chỉ trích do cách thể hiện không đúng khi được giao nhiệm vụ "làm rào". Còn nhớ ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Porto, Ronaldo đã quay mặt lại khi đối thủ sút phạt, để bóng đi qua hai chân dẫn tới bàn thua quyết định khiến Juventus phải dừng bước cay đắng.

Mới nhất, Ronaldo lại bị "phát hiện" dùng tay che mặt khi cầu thủ Gaston Brugman của Parma đá phạt. Bóng bay qua vị trí của CR7 đi vào lưới khiến Juventus chịu bàn thua. Dẫu vậy, sau cùng Bianconeri đã thắng 3-1 nhờ cú đúp của Alex Sandro cùng 1 bàn của De Ligt.

Dù vậy, Ronaldo vẫn trở thành chủ đề bàn luận không chỉ bởi “tịt ngòi”. Khi được đặt vấn đề liệu có nên nghĩ đến việc cho ngôi sao người Bồ Đào Nha thôi nhiệm vụ "làm rào" hay không, Andrea Pirlo nói với Sky Sport Italia:

“Thật không may khi chuyện đó lại xảy ra. Chúng tôi sẽ đánh giá xem phải làm gì trong các trận đấu tiếp theo và liệu có nên ép Ronaldo phải đứng rào hay không.”

Nhân dịp này, Pirlo cũng đã được hỏi về Super League – giải đấu mà Juventus là một trong các thành viên sáng lập: “Chủ tịch Agnelli đã giải thích tất cả nên tôi thiết nghĩ cũng không cần nói gì thêm. Tuy vậy, mùa này Juventus vẫn phải đảm bảo một vị trí trong top 4 Serie A để đủ điều kiện tham dự Champions League.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X