Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo nói gì về khả năng Ronaldo trở lại Man United?

Thứ Sáu 31/05/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo nhận định về tương lai Cristiano Ronaldo. Huyền thoại Italia cho rằng CR7 có thể trở lại Manchester United nhưng khả năng sang Mỹ hoặc châu Á sẽ cao hơn.

Andrea Pirlo tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ có rất nhiều lựa chọn sau khi rời Juventus.
 

Ronaldo và mùa giải đầu tiên tại Juventus


Ronaldo mới trải qua mùa giải đầu tiên tại Juventus không đến nỗi nào. Ở tuổi 34, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 28 bàn, kiến tạo 13 lần sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Bianconeri vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp.

Andrea Pirlo nhận định về tương lai Cristiano Ronaldo hình ảnh

Andrea Pirlo nhận định về tương lai Cristiano Ronaldo


Ronaldo cũng chinh phục 3 chức vô địch quốc gia ở cả Anh, Tây Ban Nha và Italia. Tại Champions League, dù đã thi đấu xuất sắc với 6 bàn sau 9 trận, cựu thành viên Man United và Real Madrid vẫn không thể giúp Juventus lên đỉnh vinh quang.


Pirlo đánh giá tương lai hậu bối


Andrea Pirlo nhận định về tương lai Cristiano Ronaldo. Huyền thoại Italia cho rằng CR7 có thể trở lại Manchester United nhưng khả năng sang Mỹ hoặc châu Á sẽ cao hơn.

Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi
Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019 hơn Messi, đó là nhận định của Tim Cahill. Cựu sao Everton cho rằng những gì CR7 thể hiện trong màu áo Juventus là...

“Tôi không biết”, Pirlo trả lời Daily Mail khi được hỏi liệu Ronaldo có thể quay lại Old Trafford hay không. “Cậu ấy còn 2 tới 3 năm trong hợp đồng với Juventus và sau đó có thể sẽ đến Mỹ hoặc một quốc gia châu Á.”

“Tôi đã rất vui khi chơi ở Mỹ. Đó là một kinh nghiệm quý giá đối với tôi, đối với gia đình tôi.”

Pirlo nói thêm về tác động mà Ronaldo đã tạo ra ở Italia: “Tôi đã từng rất ngạc nhiên khi Ronaldo gia nhập Juventus bởi tin rằng khả năng này rất khó xảy ra. Nhưng thương vụ này rất quan trọng với Serie A.”

“Cậu ấy góp phần cải thiện giải đấu, cải thiện các đội bóng khác. Điều đó rất quan trọng đối với nền bóng đá Italia. Chúng tôi hy vọng rằng Ronaldo là người tiên phong và nhiều tên tuổi lớn sẽ theo chân cậu ấy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X