Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: "Conte phù hợp với Inter hơn Mourinho"

Thứ Ba 28/05/2019 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pirlo cho rằng HLV Conte là người phù hợp hơn với Inter thay vì Jose Mourinho trong bối cảnh Luciano Spalletti chuẩn bị chia tay Giuseppe Meazza.
Conte đã sẵn sàng cập bến Inter dù HLV Spalletti đã giúp Inter giành tấm vé dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp với vị trí thứ 4 mùa này. HLV Mourinho cũng được liên hệ trở về Inter. Nhưng Pirlo cho rằng Conte mới là người phù hợp với Nerazzurri hơn.

“Theo quan điểm của tôi, Conte là người có thể mang đến nhiều thứ hơn Mourinho, nhất là ở khoản xây dựng cấu trúc đội bóng và duy trì sự lạc quan. Nếu Conte gia nhập Inter, các CĐV sẽ ủng hộ đội bóng. Thậm chí, họ sẽ còn gần gũi với các cầu thủ hơn nữa”.

Pirlo Conte phù hợp với Inter hơn Mourinho hình ảnh

Pirlo: Conte phù hợp với Inter hơn Mourinho


Tin đồn cho rằng Conte sắp cập bến khiến Inter liên hệ với Romelu Lukaku. Conte được cho là rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Bỉ thời còn ở Chelsea nhưng cuối cùng Lukaku đã đến MU với giá 75 triệu bảng.

Điều này càng khiến tương lai của Icardi trở nên bất ổn khi tiền đạo này bị tước băng đội trưởng từ tháng Hai. Chân sút người Argentina đã bị loại khỏi đội một gần 2 tháng.

“Tôi không nghĩ Icardi là một tiền đạo tốt theo lối chơi của Conte”, Pirlo bổ sung thêm. “Conte muốn các tiền đạo phải liên kết tốt với phần còn lại của đội bóng, một người có khả năng tham gia vào khâu triển khai bóng. Và Icardi thì làm điều đó không thường xuyên lắm”.


Inter đã đánh bại Empoli với tỉ số 2-1 cuối tuần trước. Icardi là người đá hỏng một quả penalty quan trọng nhưng may mắn là Inter vẫn giành chiến thắng để giữ lấy vị trí trong nhóm dự Champions League trước sự bám đuổi từ kình địch AC Milan.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X