Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo có thể trở thành HLV vĩ đại hơn cả Zidane

Chủ Nhật 09/08/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Del Piero khẳng định Pirlo có thể đạt được những thành tựu tương đương Zidane ở Real Madrid.
Sau khi Juventus bị loại sốc ở Champions League trước Lyon hôm thứ Sáu, HLV Sarri đã phải nhận trát sa thải. Pirlo, người vừa được bổ nhiệm làm HLV đội U23 tuần trước đã được thăng chức chóng vánh.

Việc Pirlo bước chân vào sự nghiệp huấn luyện khiến huyền thoại Del Piero bất ngờ. Nhưng ông tin rằng Pirlo có đủ khả năng để tái hiện những thành tựu tương tự như Zidane ở Real Madrid.

Pirlo có thể trở thành HLV vĩ đại hơn cả Zidane hình ảnh

Pirlo có thể trở thành HLV vĩ đại hơn cả Zidane


“Đây không phải là một sự so sánh công bằng bởi vì Zidane đã được làm việc với đội trẻ Real Madrid và sau đó là trợ lý cho Carlo Ancelotti. Nhưng Pirlo có đủ mọi yếu tố để làm được những điều tốt hơn Zidane.

Cậu ấy đã biết CLB, các cầu thủ, các giám đốc nên tôi nghĩ họ có thể giao tiếp với nhau theo một cách rõ ràng nhất. Thú thật là tôi không nghĩ cậu ấy trở thành HLV. Đó là một điều ngạc nhiên với tôi.

Tôi đã rất hài lòng khi thấy cậu ấy nhận vai trò dẫn đội U23 và nghĩ đó là bước đi đúng đắn cho cậu ấy. Nhưng cuối cùng cậu ấy bỏ qua bước này nên tôi chỉ có thể chúc cậu ấy may mắn.

Tôi thấy suy nghĩ chung về các cựu cầu thủ trở thành HLV đang thay đổi ở Italia. Trước đó, quá trình này diễn ra khá lâu, từ việc học hỏi việc chuyển nhượng ở các giải đấu thấp hơn. Nhưng trong những năm gần đây, chúng ta thấy Filippo và Simone Inzaghi thành công, giờ thêm cả Gennaro Gattuso nữa. Họ từng là những cầu thủ tuyệt vời và đã khởi đầu sự nghiệp huấn luyện ngay lập tức ở các đội bóng lớn”.

Juventus sa thải Sarri, Chelsea như ngồi trên đống lửa
Việc Juventus sa thải Sarri khiến kế hoạch thanh lý Jorginho của Chelsea bị ảnh hưởng không nhỏ.
Vừa dẫn dắt Juventus, Andrea Pirlo đã bị đồng đội cũ cảnh báo
HLV Andrea Pirlo đã được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus thay Maurizio Sarri, chứng kiến đồng đội cũ ở AC Milan và ĐT Italia có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự...
Pirlo nắm Juve và trào lưu huyền thoại trở lại
Với thông báo mới nhất từ CLB Juventus, họ sẽ được dẫn dắt bởi HLV Andrea Pirlo kể từ mùa giải mới. Đây là một điều bất ngờ nhưng không xa lạ gì với xu thế...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X