Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo chỉ mong vào... Top 10 Quả bóng vàng 2012

Thứ Sáu 23/11/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Andrea Pirlo tiết lộ mong muốn của mình chỉ là góp mặt trong nhóm 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2012 của FIFA.

Cầu thủ dẫn dắt lối chơi người Italia được nhận định là ứng viên nặng ký cho Quả bóng vàng FIFA năm nay nhờ màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn tại EURO 2012, giúp “Azzurri” vốn bị đánh giá thấp giành được ngôi Á quân sau Tây Ban Nha.

Pirlo là một trong những bậc thầy chuyền bóng
 

Nhà vô địch World Cup 2006 này cũng đóng một vai trò then chốt vào thành tích vô địch Serie A 2011/12 của Juventus. Anh là cầu thủ kiến tạo hay nhất giải đấu với 13 đường chuyền thành bàn. Bất chấp thành tích ấn tượng ấy, Pirlo vẫn thừa nhận Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nổi trội hơn và chỉ cần đứng gần họ trên BXH cuối cùng là anh cũng đủ hạnh phúc.

“Trong nhiều năm, Messi và Ronaldo sẽ vẫn là hai cầu thủ hay nhất. Sau đó có Xavi, Andres Iniesta và những người khác. Tôi hy vọng là mình nằm trong tốp 10”, Pirlo phát biểu với các phóng viên. Sau chiến thắng 3-0 cùng Juventus trước nhà ĐKVĐ châu Âu Chelsea tại Champions League hôm giữa tuần, Pirlo bây giờ đang hướng đến trận quyết đấu với đội bóng cũ AC Milan tại Serie A vào Chủ nhật này.

“Chúng tôi cần những chiến thắng như trong trận đấu với Chelsea. Đánh bại các nhà vô địch châu Âu tiếp thêm cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi có sức mạnh nội tại. Chúng tôi là một tập thể vững chắc bởi chúng tôi làm việc chăm chỉ.

Các trận đấu với Milan là một dịp đặc biệt với Juventus. Tôi hy vọng sẽ chiến thắng mặc dù Milan là một đội mạnh. Khi các đội bóng lớn gặp nhau, sự tập trung không bao giờ là vấn đề cần lo lắng”.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X