Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo cân nhắc chia tay Juventus: Conte lo cuống

Thứ Bảy 10/08/2013 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Andrea Pirlo, nhạc trưởng của Juventus, mới đây đã làm những người hâm mộ cũng như BLĐ của Bà đầm già thành Turin đứng ngồi không yên khi tuyên bố sẽ rời đội bóng trong năm tới.

Pirlo đang chơi rất vô hồn
Pirlo - linh hồn của Juventus

Hè năm 2014, nếu như không còn cảm thấy mình có ích cho đội bóng, Andrea Pirlo sẽ rời Juventus. Trên thực tế, kể cả trong trường hợp không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng, Pirlo vẫn luôn là người có ích. Anh chỉ cần có mặt trên sân 5 phút, thực hiện 1 đường chuyền, và thế là quá đủ để người ta nhớ đến chân chuyền vô cùng xuất chúng này. Anh luôn là báu vật mà tất cả các đội bóng thèm khác. Có ai đến 34 tuổi vẫn được Real Madrid chào mời?

Ấy thế mà Pirlo lại cho rằng sẽ đến một ngày anh trở thành gánh nặng cho đội bóng. Anh yêu Juve nhưng không muốn trở thành cục nợ cho bất kì ai. Đương nhiên đây là suy nghĩ của người trong cuộc, càng đóng góp nhiều thì cái ơn, cái nợ càng lớn. Và khi đó, một công thần đã cao tuổi như Pirlo lấy đâu ra bến đỗ mới? Juve sẽ giang tay giữ anh ở lại, nhưng Pirlo không thích như thế. Trong bóng đá, thì không cân đo đong đếm cái ơn, cái nợ, Pirlo quan niệm như vậy.

"Tôi vẫn thi đấu, và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra." - Andrea Pirlo mở đầu cho cuộc phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport về quyết định chia tay Juventus Arena của mình - "Tôi đã trao đổi với BLĐ đội bóng, và sẽ thảo luận lại vấn đề này vào cuối mùa tới. Juventus đương nhiên là lựa chọn số 1 của tôi, nhưng tôi không muốn trở thành gánh nặng cho bất kì ai. Tôi muốn mình là một phần quan trọng của đội bóng, và tôi muốn thấy mình đóng góp vào thành công của đội. Bằng không tôi sẽ ra đi"

"Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ ra nước ngoài thi đấu. Có lẽ nếu chia tay Juventus, tôi vẫn sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao." - cựu tiền vệ của Milan đóng lại bài phỏng vấn.

Phát biểu này làm cho Conte lo sốt vó, bởi lẽ Pirlo vẫn vô cùng cần thiết cho Bà Đầm già thành Turin. Anh chính là kiến trúc sư cho lối chơi của Juve trong 2 mùa vừa qua, cũng như là một phần rất quan trọng trong 2 chức vô địch Serie A của Lão bà. Điều đáng nói là Pirlo chuyển sang Juve mà chẳng hề tiêu tốn của Lão bà một đồng lẻ nào (dưới dạng chuyển nhượng tự do). Hiện nay, Real Madrid đang bày tỏ sự quan tâm tới Pirlo nhưng họ chưa gửi lời đề nghị chính thức, bởi ai cũng biết Pirlo chỉ ra đi khi tự anh muốn đi chứ chẳng ai có thể nhấc anh được khỏi Juventus Arena.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X