Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo bóng gió khả năng “kết duyên” với bóng đá Anh

Thứ Hai 19/11/2012 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Italia khẳng định rằng anh suýt chút nữa đã đầu quân cho Chelsea khi Carlo Ancelotti còn dẫn dắt đội bóng London.

Vào thứ Ba tuần này, Pirlo sẽ cùng Juventus có trận đối đầu với Chelsea tại vòng bảng Champions League. Trong lần đến Anh này, Pirlo đã nhận lời phỏng vấn tờ Daily Mail và có nhiều chia sẻ về sự nghiệp của mình.

Pirlo suýt đến Chelsea
Pirlo suýt đến Chelsea

Cụ thể, tiền vệ 33 tuổi tiết lộ khi còn khoác áo AC Milan, anh đã nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea và suýt chút nữa đã gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. “Thực sự là Milan đã không để tôi đi. Tôi có mối quan hệ tốt với Ancelotti và vẫn giữ liên lạc khi ông ấy đến Chelsea và hiện tại khi ông ấy dẫn dắt PSG cũng vậy. Tôi đã bắt đầu ngồi lên bàn đàm phán với người của Chelsea nhưng cuối cùng Milan đã không để tôi đi. Đó là lý do tại sao tôi đã ở lại”, Pirlo tiết lộ.

Pirlo sau đó đã đầu quân cho Juventus và giúp “Lão bà” có được mùa giải ấn tượng với danh hiệu Scudetto và thành tích bất bại. Mùa Hè năm nay, Pirlo tiếp tục tỏa sáng với vai trò nhạc trưởng của ĐTQG Italia tại EURO 2012.

Phóng viên kéo dài câu chuyện bằng câu hỏi liệu bây giờ còn có dự định đến Anh thi đấu nữa hay không, Pirlo không loại trừ khả năng bởi anh vẫn còn thích đương đầu với những thử thách. “Có thể, ai mà biết được? Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, bạn cũng vậy. Tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Juventus. Tôi rất thích bóng đá Anh. Ở đó có nhiều đội bóng giỏi và cách mà họ khát khao giành chiến thắng khiến trận cầu trở nên cuốn hút.”

Lối chơi ở Premier League thiên về thể lực còn Pirlo lại sở hữu kỹ thuật cá nhân. Nhưng tiền vệ Italia không cho rằng mình sẽ gặp khó khăn với việc thích nghi môi trường mới. “Sẽ không quá khó để phù hợp với lối chơi đó bởi tôi từng thi đấu với nhiều cầu thủ khác nhau với những tố chất riêng biệt trong suốt sự nghiệp của mình”, vẫn lời Pirlo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X