Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

“Đá xoáy” Napoli, Pirlo bị chủ tịch De Laurentiis phản pháo

Thứ Bảy 26/12/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chủ tịch Aurelio De Laurentiis, Andrea Pirlo lẽ ra nên giữ im lặng hơn là đi vào bình luận việc Napoli kháng cáo thành công, tránh khỏi thất bại 0-3 trước Juventus và 1 điểm bị trừ.

Napoli thoát án

Napoli đã không tham dự trận đấu với Juventus tại Turin vào tháng 10. Họ bị Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) xử thua 0-3 và còn bị trừ 1 điểm. Lý lẽ mà Napoli đưa ra về việc họ không được cơ quan y tế địa phương cấp quyền làm khách trong khi 2 cầu thủ Piotr Zielinski, Eljif Elmas dương tính với Covid-19 không được chấp thuận.

Đá xoáy Napoli, Andrea Pirlo bị De Laurentiis phản pháo hình ảnh
Pirlo không phục việc Napoli thoát án phạt

Trong khi đó, Juventus cũng thông báo 2 trường hợp nhiễm virus corona 1 ngày trước trận đấu. Nhưng Bianconeri nói rõ rằng họ vẫn muốn chơi trận đấu tại Allianz. HLV Andrea Pirlo đã lên đội hình xuất phát nhưng trận đấu không thể diễn ra khi Napoli vắng mặt.

FIGC đã ra phán quyết rằng Napoli đã bỏ cuộc bởi một đội phải thi đấu khi có 13 cầu thủ sẵn sàng ra sân bao gồm 1 thủ môn. Đội bóng miền nam nước Ý không phục và kiện lên Ủy ban Olympic quốc gia (CONI).

Những lùm xùm xung quanh

Sau cùng, CONI đã phán xử rằng Napoli được xóa án. Họ không bị trừ 1 điểm và sẽ được đá lại với Juventus vào năm 2021. Nghe được tin này, Pirlo đã có bình luận:

Juventus vs Napoli
Trận Juventus vs Napoli được tổ chức lại

“Tôi xin lỗi các đội khác đã hành quân và mất điểm mà không kêu ca gì. Họ đến thi đấu khi không có nhiều trường hợp mắc Covid-19. Tôi xin lỗi nhiều hơn cho họ thay vì chúng tôi.”

Chủ tịch Napoli, De Laurentiis thì không mấy ấn tượng với nhận xét của Pirlo. Ông nói rằng thuyền trưởng Juventus chỉ nên tập trung vào công việc huấn luyện thay vì bình luận về luật pháp.

De Laurentiis nói với Radio Capital: “Pirlo không phải là luật sư, cậu ấy không biết một số thủ tục nhất định và không biết điều gì đã xảy ra về mặt quy tắc. Pirlo nên làm một HLV và hãy để việc trả lời các câu hỏi nhất định cho các đại diện của CLB chủ quản.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X