Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo bảo vệ ngôi sao Juventus trước những chỉ trích

Thứ Hai 09/11/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo ủng hộ Paulo Dybala, người có màn trình diễn không tốt khi Juventus bị Lazio cầm hòa.

Mũi công người Argentina đã gặp vấn đề về phong độ trong mùa giải này và sẽ sử dụng loạt trận quốc tế sắp tới để nghỉ ngơi.

Dybala chơi không tốt

Andrea Pirlo bảo vệ ngôi sao Juventus trước những chỉ trích hình ảnh
Dybala không có phong độ tốt thời gian qua

Tối chủ nhật vừa qua, Paulo Dybala đã vào sân từ băng ghế dự bị trong ngày Juventus bị Lazio cầm hòa 1-1. Cristiano Ronaldo đã đưa đoàn quân của Andrea Pirlo vượt lên dẫn trước trong nửa đầu hiệp 1.

Nhưng tới phút bù giờ thứ 5, Felipe Caicedo đã tỏa sáng với cú đá xuất sắc để giữ lại 1 điểm cho Lazio. Trong thời gian xuất hiện trên sân, Dybala chơi khá tệ, liên tục để mất bóng. Trong đợt tập trung ĐT Argentina tháng 11 này, cầu thủ 26 tuổi đã không có tên.

Được Pirlo bảo vệ

Dù vậy, Pirlo cho biết không phàn nàn về tình trạng của Dybala. HLV trưởng Juve phát biểu trong một cuộc họp báo: “Tôi không thấy tinh thần của Dybala có vấn đề gì. Cậu ấy làm việc đầy tích cực và muốn giúp đỡ đội bóng.”

Pirlo
Pirlo lên tiếng động viên học trò

“Đôi khi mọi chuyện không ở trạng thái tốt nhất. Dybala chưa có thể lực như ý và cần tập luyện lẫn thi đấu thêm. Chúng tôi cần đối phó với những tình huống này trong những thời điểm cuối cùng của trận đấu nếu muốn giành chiến thắng.”

Juventus hiện chỉ đứng thứ 5 trên BXH Serie A, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm dù đội bóng này cũng chỉ mới có trận hòa 2-2 chật vật với Hellas Verona. Pirlo nói thêm:

“Khi bạn để thủng lưới 1 bàn, đó không phải là do cá nhân mà là của cả tập thể. Dù trong hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh yếu tố tập thể. Chúng tôi cần làm tốt hơn trong những tình huống này, khao khát đạt được kết quả cho đến giây cuối cùng.”

Juventus sẽ trở lại Serie A vào ngày 21 tháng 11 tới với cuộc tiếp đón Cagliari trước khi gặp Ferencvaros ở Champions League cũng tại sân Allianz vài ngày sau.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X